Giải bóng đá HĐH Nghệ Tĩnh tại BRVT 2018: Đi xem “hàng xịn” của U23 Việt Nam


Giải bóng đá HĐH Nghệ Tĩnh tại BRVT 2018: Đi xem “hàng xịn” của U23 Việt Nam

Tin Tức
ĐÌNH NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 30-11-2018 - 18:21:28
Bình luận
Hàng loạt các ngôi sao đình đám, từ tuyển thủ U23 Việt Nam, các cầu thủ đang chơi tại V.League, hạng Nhất và cả những siêu phủi tiếng tăm của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh sẽ góp mặt ở Giải bóng đá HĐH Nghệ An-Hà Tĩnh tại BRVT 2018 Cúp Bia Sư Tử Trắng sẽ khai màn vào ngày 2/12 tới đây.
Dù chỉ là giải đồng hương nhưng Giải bóng đá HĐH Nghệ An-Hà Tĩnh tại BRVT 2018 Cúp Bia Sư Tử Trắng lại quy tụ khá nhiều cái tên đình đám của bóng đá Việt Nam. Có thể kể đến như thủ môn U23 Việt Nam Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Nguyễn Văn Ngọ, cả 2 đều thuộc biên chế CLB Sài Gòn sẽ chơi cho Tân Kỳ.

Hay là Trần Phi Hà, em trai cầu thủ Trần Phi Sơn sẽ đầu quân cho Hương Sơn ở giải đấu năm nay. Cùng với đó là sự góp mặt của quái kiệt làng phủi Đậu Thành Đạt, tức Đạt “bo”, Nguyễn Hồng Long (Long “củi), Việt “Cafu”... họ đều là những cái tên có số má ở làng phủi phía Nam thời gian qua. Với quy mô và sự góp mặt của rất nhiều sao số, sẽ là rất khó để nhà ĐKVĐ Đức Thọ có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch 1 năm trước đó của mình.

Liệu ĐKVĐ Đức Thọ có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch 1 năm trước?

Theo ông Thái Khắc Thìn, trưởng BTC giải đấu thì đây là dịp để kết nối những người con của HĐH Nghệ An-Hà Tĩnh đang làm ăn, học tập và sinh sống xa quê. Giải tổ chức vào dịp cuối năm như một sự đoàn viên của những người con “sông Lam núi Hồng” để có thể mang đến một giải đấu ý nghĩa và đậm tình quê hương.

Giải năm nay có 17 đội tham dự, các đội sẽ bốc thăm chia bảng để chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng bước vào vòng knock out.  Đặc biệt, trước lễ khai mạc sẽ là trận giao hữu giữa 2 đội Lão tướng Nghệ An và Lão tướng Hà Tĩnh như một sự tri ân và động viên tinh thần với thế hệ cầu thủ lão tướng của bóng đá 2 địa phương này.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá