Giải bóng đá Nữ hoàng ngoại thương 2016: FV Cross thắng lớn


Giải bóng đá Nữ hoàng ngoại thương 2016: FV Cross thắng lớn

Tin Tức
FSC - Thứ hai, ngày 26-12-2016 - 10:16:26
Bình luận
Ngày 25/12, các trận đấu tứ kết giải bóng đá nữ Nữ hoàng Ngoại thương 2016 đã diễn ra rất hấp dẫn tại sân bóng Minh Đức, Dương Đình Nghệ, Hà Nội. Ấn tượng nhất là chiến thắng 4 sao của FV Cross trước NBC Girls.
Chạm trán đối thủ được đánh giá rất cao là FV Cross, các cầu thủ NBC Girls hiểu rằng con đường đi tiếp của họ sẽ rất khó khăn. Trước trận đấu, các cô gái áo vàng đã được lên dây cót tinh thần rất nhiều để nuôi hi vọng giành được kết quả khả quan. Tuy nhiên, niềm hi vọng ấy ngay lập tức bị thử thách. 

Trong một pha giàn xếp đá biên bài bản, Nguyễn Thị Thành có một tình huống băng cắt tốc độ và dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số. Không lâu sau đó, bàn thắng thứ hai đến với các cô gái áo trắng theo một cách rất bất ngờ. Nhận bóng ở biên, Nguyễn Thị Thành câu bóng thẳng vào vòng cấm đối phương, và sai lầm của thủ môn NBC Girls đã giúp cô hoàn tất cho mình cú đúp ngay trong hiệp một. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu đầu tiên.


Hiệp 2 tiếp tục với thế trận không có quá nhiều thay đổi khi FV Cross vẫn là đội bóng làm chủ trên sân. Trong một tình huống hậu vệ Ngọc Huyền bên phía NBC Girls để bóng chạm tay, các cầu thủ áo trắng được hưởng quả đá penalty và tiền đạo Lương Thanh Huyền đã không mắc sai lầm để nâng tỉ số lên 3-0. 

Lúc này, các cô gái áo vàng gần như đã buông xuôi và việc họ để Nguyễn Thị Thành ghi bàn thắng thứ 4 cho FV Cross, hoàn tất cho mình một hat-trick trong những phút còn lại cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Giành chiến thắng 4 sao, các cô gái áo trắng tiến thẳng đến bán kết để đối đầu với 37FTU, đội đã thắng The Zoo 1-0 ở trận tứ kết khác.


Ở vòng tứ kết, nhà ĐKVĐ Faminions vượt qua Real Sun sau loạt đá luân lưu 3 mét. Đối thủ của Faminions ở bán kết là Nữ hoàng LSC.

Kết quả cụ thể:
FV Cross 4-0 NBC Girls
37 FTU 1-0 The Zoo
Faminions 1-1 Real Sun (pen. 3-0)
The Wall 1-1 Nữ hoàng LSC (pen. 5-6)

Lịch thi đấu bán kết (20h30 ngày 28/12/2016):
Nữ hoàng LSC vs Faminions 
37 FTU vs FV Cross
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá