Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây: Ứng viên vô địch FC New thể hiện sức mạnh


Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây: Ứng viên vô địch FC New thể hiện sức mạnh

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ ba, ngày 14-03-2017 - 10:54:43
Bình luận
Trong hai ngày 11 và 12/3 tại sân nhà Máy Đường - Thị xã Sơn Tây diễn ra các trận đấu vòng loại đầu tiên Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây (SPL-S1) và đã xác định được một số đội bóng sớm giành vé vào vòng chung kết.
Ở bảng F, ứng cử viên cho chức vô địch là FC New thi đấu vượt trội so với phần còn lại của bảng đấu. Trong đó, ấn tượng nhất là cầu thủ Thành Messi, cầu thủ này dẫn dắt lối chơi cũng như là linh hồn FC New. Ở trận đầu tiên, FC New có chiến thắng cách biệt 3-0 trước FC Ko Sao và ở trận vòng loại thứ 2, họ tiếp tục có chiến thắng cách biệt 5-1 trước FC Đường Lâm. Đây là đội bóng giành tấm vé vào vòng chung kết sớm nhất cùng với FC K86.


Bảng E, FC K86 cũng sớm ghi tên mình vào vòng chung kết khi có 4 điểm sau hai lượt trận vòng loại. Họ giành chiến thắng 4-1 trước FC Sales và hòa 0-0 với FC Giáo xứ Sơn Tây. Tấm vé còn lại của bảng đấu này là cuộc đọ sức giữa FC Sales và FC Giáo xứ Sơn Tây. Một kết quả hòa đủ giúp FC Giáo xứ Sơn Tây giành tấm vé vào VCK nhưng đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng khi FC Sales cũng đang rất quyết tâm.


Trong khi đó, ở các bảng đấu A,B,C và D một số đội bóng có cơ hội lớn vào vòng trong như: FC Tiền Huân, FC H20, FC T&T... Tuy nhiên, cục diện ở các bảng đấu vẫn chưa ngã ngũ và cơ hội vẫn chia đều cho những đội bóng chưa có được điểm số nào.  


Dù giải đấu mới lần đầu được tổ chức nhưng BTC đã ghi nhận sự góp mặt của rất đông khán giải theo dõi. Đây sẽ là liều doping tinh thần lớn cổ vũ các cầu thủ thi đấu trên sân.

Ngày 19/3, các trận đấu còn lại của vòng loại sẽ diễn ra. 6 đội bóng có điểm số thấp nhất ở mỗi bảng đấu sẽ phải chia tay, còn 12 đội bóng sẽ vào VCK thi đấu vòng tròn tính điểm.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá