Giải bóng đá văn công Hà Nội - cúp con công 2017: Bát Âm giành Siêu Cúp trước Hậu-Sản


Giải bóng đá văn công Hà Nội - cúp con công 2017: Bát Âm giành Siêu Cúp trước Hậu-Sản

Tin Tức
HOÀNG KẸ - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ ba, ngày 28-03-2017 - 15:47:29
Bình luận
Chiều ngày 27/3 tại sân Trung tâm TDTT quận Tây Hồ đã diễn ra trận tranh Siêu Cúp 2017. Đây là trận đấu nằm trong khuôn khổ Giải bóng đá văn công Hà Nội sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3/4 tới đây cũng tại sân bóng này.
Trở lại với trận tranh Siêu Cúp, Bát Âm là ĐKVĐ của giải đấu cũng như là đội đang giữ Siêu Cúp 2016, còn Hậu-Sản là đội đứng thứ ba ở mùa bóng 2016. Với những sự tăng cường về nhân sự của hai bên, giới quan sát vẫn nhận định sự vượt trội hơn về chất lượng trong đội hình của Hậu-Sản khi họ vẫn giữ được bộ khung gồm thủ thành Bi SoundLight, cặp tiền vệ Nguyễn Hà và Ngô Chí Lan cùng "đôi cánh thiên thần" Gia Huy và Mạnh Skull. Bên cạnh đó là hai sự bổ sung đáng chú ý là trung vệ Dương Đại Nghĩa, một nhiếp ảnh gia nhưng đã từng được đào tạo tại lò Thể Công danh tiếng, người còn lại là tiền vệ Nguyễn Linh. 

Bước vào trận đấu Hậu-Sản nhanh chóng kiểm soát thế trận và tạo được hàng loạt tình huống nguy hiểm trước khung thành Bát Âm, nhưng đều tỏ ra vô duyên trong khâu dứt điểm cũng như không khuất phục được thủ thành Thao Sáo. Trong một số cơ hội phản công hiếm hoi, Bát Âm chủ yếu chuyền dài từ trung vệ đội trưởng Thanh Hùng cho hàng công dứt điểm, tuy nhiên tất cả cũng chỉ dừng ở mức cơ hội. 


Hiệp 2 tiếp tục là sự giằng co giữa hai đội, và khi mà ban huấn luyện cũng như phần lớn khán giả trên sân nghĩ đến loạt đá luân lưu thì rất bất ngờ ở phút 28, từ sân nhà, trung vệ đội trưởng Thanh Hùng quan sát nhanh thấy thủ thành Bi Soundlight lên hơi cao, anh ngay lập tức có cú bấm bóng rất nhanh đưa bóng đi qua tầm với mở tỷ số trong sự ngỡ ngàng của cả hai đội. 

Chưa hết choáng váng sau bàn thua bất ngờ, chỉ 2 phút sau hàng thủ Hậu-Sản để cầu thủ trẻ Xuân Chung, một trong những bản hợp đồng mới nhất của Bát Âm đi bóng dễ dàng từ giữa sân và tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành Bi Soundlight nâng tỷ số lên 2-0. Không còn gì để mất, Hậu-Sản đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và liên tục đặt hàng thủ Bát Âm trong tình trạng báo động đỏ. Tuy nhiên, trong một chiều xuất thần, thủ thành Thao Sáo đã hoá giải toàn bộ những mối nguy đến từ Hậu-Sản, góp công lớn giúp Bát Âm đoạt Siêu Cúp 2017 và cá nhân anh rinh giải Công Thủ Xuất Sắc nhất trận. 


Bát Âm bảo vệ thành công chức vô địch Siêu Cúp, đồng thời nhắc nhở các đội còn lại rằng họ tuy không giữ được lực lượng mạnh nhất như mùa 2016, nhưng với những bản hợp đồng hợp lý và đấu pháp linh hoạt, họ vẫn là đương kim vô địch của giải và không hề suy yếu như những tin đồn trước giải. Ngược lại, Hậu-Sản tuy mua sắm rất nhiều nhưng vấn đề đối với cựu vương 2015 nằm ở khía cạnh chiến thuật. Hy vọng "bầu" Tùng Đen có đủ thời gian để tạo ra luồng sinh khí mới cho Hậu-Sản trước khi bước vào mùa giải mới. 


Giải bóng đá văn công Hà Nội tranh Cúp Con Công 2017, giải đấu dành cho giới văn nghệ sỹ hiện đang học tập và công tác tại địa bàn Thủ Đô, quy tụ nhiều những gương mặt đình đám của làng văn nghệ sẽ diễn ra tại sân Trung tâm TDTT quận Tây Hồ từ ngày 3/4/2017 đến ngày 22/6/2017 vào thứ 2, 4, 5 hàng tuần.












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá