Giải bóng đá vô địch 32 CLB Hà Nội: Thành Phát lọt vào vòng 1/8 nghẹt thở


Giải bóng đá vô địch 32 CLB Hà Nội: Thành Phát lọt vào vòng 1/8 nghẹt thở

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 08-05-2017 - 16:02:25
Bình luận
Chiều ngày 7/5/2017, tại sân bóng Đại Kim, Đại Từ, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 giải bóng đá vô địch 32 CLB Hà Nội.

Trận đấu được kỳ vọng là cân sức cân tài nhất là cuộc đọ sức giữa FC P2C1 và FC Thành Phát. Ở lượt đi, với lực lượng đầy đủ, FC Thành Phát đã giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, ở trận lượt về, do đội phải phân chia lực lượng thi đấu cả ở giải bóng đá hội môi giới BĐS Việt Nam 2017 (chưa kể sắp tới Thành Phát còn tham gia giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017) nên lực lượng bị phân tán. Trước khi trận đấu với FC P2C1 diễn ra, Thành Phát chỉ có 6 cầu thủ đến sân và sang hiệp 2, đội mới có thêm người để thi đấu. 


Ngược lại, P2C1 có đầy đủ các hảo thủ với thủ môn Tiến Thắng, thòng Văn Sơn, hai cánh Hùng "gà", Hưng Trần, bộ đôi tiền vệ trung tâm Đình Thành và Thành Nguyễn, trung phong là Lâm NT. P2C1 sớm có bàn thắng mở tỷ số từ pha căng ngang của Hưng Trần khiến hậu vệ Thành Phát lúng túng đốt lưới nhà. Chơi hưng phấn, P2C1 còn ghi thêm 3 bàn thắng nữa nhờ cú đúp của Thành Nguyễn và siêu phẩm của tiền đạo Lâm NT (ghi bàn từ vạch giữa sân) để giành chiến thắng 4-2 sau 2 hiệp đấu chính thức. Với tỷ số này, đôi bên buộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 6 mét và Thành Phát đã giành quyền đi tiếp khi giành chiến thắng với tỷ số 3-1.
 
Kết quả các trận đấu khác:

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá