Giải bóng đá Xuân về sum họp: Sân chơi sôi động của bóng đá phong trào Thủ đô


Giải bóng đá Xuân về sum họp: Sân chơi sôi động của bóng đá phong trào Thủ đô

Tin Tức
ĐỨC THẮNG - Thứ sáu, ngày 16-12-2016 - 07:13:27
Bình luận
Giải bóng đá Xuân về sum họp là giải đấu gồm của những đội bóng do các ông bầu trong nhóm Bầu Phủi đứng ra tổ chức. Tiền thân của giải đấu là giải bóng đá Hanoi League Cooperation năm 2015.
Giải đấu gồm 8 đội chia làm 2 bảng đá vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất đi tiếp vào vòng sau để tranh cup vàng, 4 đội còn lại sẽ thi đấu với nhau để tranh chiếc cup bạc. Đây là giải đấu mang tính chất cọ sát, giao lưu học hỏi và thể hiện sự đoàn kết trong nhóm Bầu Phủi. 

Mặc dù với tính chất giao lưu học hỏi nhưng không có nghĩa là giải đấu kém đi phần hấp dẫn mà ngược lại đây là giải đấu được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao đang nổi của bóng đá phong trào như Phú Dương, Thắng "tèo" đã từng thi đấu tại HPL – S4 trong màu áo của MV Corp và nay về thi đấu cho Mỹ Đình 2, một đội bóng đang thi đấu rất ấn tượng tại năm 2016 này với  chức vô địch giải bóng đá Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình, hay là về 3 tại giải bóng đá Sưởi Ấm Mùa Đông sau khi vượt qua hàng loạt những đội bóng lớn. Hay như sự hội ngộ tại mái nhà xưa của các cầu thủ đã thành danh như Tùng "Milan", Duy "tễu", Duy "Xoăn" tại CLB Phoenix của chủ tịch Phượng Hoàng sau 1 năm vắng bóng ở làng bóng đá phong trào Thủ đô. 


Ngoài ra còn những cầu thủ rất hay như Hưng "xốp", Hùng "Eto" của Coca; Duy "dấm", Thuận "bờm" của SV 2012; hay đội bóng mới nổi A&G dưới sự dẫn dắt của HLV Kiên "Mán" và đặc biệt có sự góp mặt của đội bóng đến từ khu 4 cũ, đó là Lucky Thanh Hà của Thanh Hoá với lộ trình cả đi lẫn về khoảng 300km sẽ góp mặt vào các buổi chiều cuối tuần. Tất cả họ hứa hẹn sẽ sẽ tạo nên 1 giải đấu vô cùng hấp dẫn để giành chiếc cúp vô địch vào những ngày cuối cùng của năm 2016, qua đó hướng tới một năm 2017 đầy sôi động của bóng đá phong trào thủ đô.

GIẢI BÓNG ĐÁ XUÂN VỀ SUM HỌP 2016, NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG ĐỘI BÓNG CÓ DANH TIẾNG CỦA BÓNG ĐÁ PHONG TRÀO THỦ ĐÔ VỚI PHƯƠNG TRÂM KẾT NỐI TÌNH BẰNG HỮU – CHO THOẢ ĐAM MÊ.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá