Giải Cường Xuân Đông Lao 2017: FC Khó Nói khiến FC 9x "câm lặng"

Ngày thi đấu thứ 4
Giải Cường Xuân Đông Lao 2017: FC Khó Nói khiến FC 9x "câm lặng"

Tin Tức
HẢI HỒNG - Chủ nhật, ngày 19-02-2017 - 17:08:09
Bình luận
Ngày thi đấu thứ 4 của giải Cường Xuân vẫn tiếp tục diễn ra những trận đấu rất hay và gay cấn như phim hành động. Có vẻ như đã quen nhau nên một số đội có những chiến thuật riêng, lối chơi riêng để đặc trị đối phương.
Ở bảng A, do Đại Thành trận đầu ra quân để thua FC BIA 4-5 nên rất khát 3 điểm. Hoà cũng dễ bị loại vì đối thủ của họ là Đồng Nhân ở trận đầu đã thắng lớn Tân Phú 5-2. Đội Đồng Nhân với nhiều cầu thủ nhỏ, khéo léo chủ động cầm bóng nhiều, phối hợp rất nhịp nhàng. FC Đại Thành chiến thuật giãn biến tạt bóng theo kiểu bóng đá Anh, bởi tiền đạo của họ rất cao và chơi đầu rất tốt. Chiến thuật này của Đại Thành đã thành công khi Trần Hữu Ngọc ghi bàn thắng duy nhất ở hiệp 1 giúp đội nhà dẫn điểm.

Sang hiệp 2 diễn biến vẫn bất lợi cho Đồng Nhân khi mà các hậu vệ của họ không kèm được tiền đạo Tiến Dũng cao gần 1m90, để anh này đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Tuy sau đó Văn Vũ gỡ được 1-2 cho Đồng Nhân nhưng hàng hậu vệ của họ lại sơ sẩy để Văn Phong ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Đại Thành. Thắng trận này, Đại Thành rộng cửa đi tiếp vì trận cuối họ chỉ phải gặp đội đang bị thua 2 trận liền là Tân Phú.


Trận thứ hai trong ngày thi đấu thứ 4 là cặp đấu sôi nổi nhất từ đầu giải đến giờ, khi chủ nhà toàn các cầu thủ trẻ 9x Đông Lao tiếp đội khách chơi rất hay FC Khó Nói. Trước trận này FC Khó Nói có 3 điểm còn 9x có 1 điểm sau khi hoà KLC. Hai bên đều có những cầu thủ chơi rất hay như bên Khó Nói là Việt "lùn", Đa Long còn bên 9x là Kim Giang, Xuân Đăng ĐT hay Duy Nam. 

Bước vào trận, hai đội đều toàn các cầu thủ trẻ nên đá nhanh và nhiệt. Bên Khó Nói cầm bóng tốt hơn, nhưng với môt chút chủ quan trước cú sút từ giữa sân của Kim Giang, cộng với thủ môn Khó Nói bị mất tầm nhìn làm cho bóng bay thẳng vào lưới, 1-0 cho FC 9x.


Hai bên ăn miếng trả miếng nhau liên tục và từ một pha lên cao của Đa Long phối hợp đến cận thành, cầu thủ này tung ra môt cú sút như trái phá, bóng hơi chạm vào một cầu thủ FC 9x đi thẳng vào lưới cân bằng tỷ số 1-1. Sau đó, từ một đường chuyền ở góc sân, cầu thủ băng vào ghi bàn rất đẹp, bóng trúng xà ngay đập thẳng xuống đất là thủ môn Hữu Hiệp bó tay. FC Khó Nói vươn lên dẫn trước 2-1. 

Có thể nói FC Khó Nói khiến cho các BLV rất "khó bình luận". FC 9x bị dẫn bàn và thế trận phòng ngự phản công của FC Khó Nói rất chắc chắn. Khi FC 9x mải tấn công tìm bàn gỡ hòa thì bị dính đòn phản công của đối thủ. Cầu thủ vào sân thay người ở hiệp 2 là Văn Thịnh đi bóng qua 3 cầu thủ FC 9x và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho FC Khó Nói. Như vậy FC Khó Nói đã chắc chắn dẫn đầu bảng B dù còn một trận nữa chưa đá.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá