Giải Cường Xuân Đông Lao 2017: Ứng cử viên vô địch FC BIA thể hiện sức mạnh


Giải Cường Xuân Đông Lao 2017: Ứng cử viên vô địch FC BIA thể hiện sức mạnh

Tin Tức
HẢI HỒNG - Thứ sáu, ngày 17-02-2017 - 09:19:58
Bình luận
Ngày 16/2 đã tiếp tục diễn ra 2 trận đấu trong khuôn khổ ngày thi đấu thứ hai của giải bóng đá Cường Xuân Đông Lao 2017 tại sân bóng Cường Xuân.
Thời tiết ở lượt trận thứ hai đẹp hơn so với ngày khai mạc, có nắng nhẹ nên khán giả cũng đến đông hơn để cổ vũ, nhờ vậy các trận đấu đã diễn ra hấp dẫn và có rất nhiều bàn thắng được ghi. Vòng đấu chỉ có 2 trận nhưng có đến 14 bàn, bình quân 7 bàn /trận, con số rất cao nói lên sự nhiệt tình trong thi đấu, sự cống hiến của các cầu thủ.


Trong trận đấu thứ ba của giải, ứng cử viên FC BIA ra quân với đội hình rất mạnh. Trang phục của họ có đôi nét giống HAT hoặc EOC, lại có các danh thủ như Cường "trắng", Khả Thơ, Hữu Minh trong đội hình nên khán giả có đôi chút giật mình tưởng HAT của ca sỹ đẹp trai hát hay Tuấn Hưng về thi đấu. Kết quả chung cuộc BIA vượt qua Đại Thành với tỷ số 5-4 nhờ các cú đúp của Trịnh Duy Hiệp và Hữu Minh, cầu thủ từng khoác áo Hanel và MV Corp.


Trận cầu thứ tư của giải giữa Khó Nói và La Phù được đông khán giả cỗ vũ nhất đã diễn ra gay cấn đến phút chót. Dù chơi rất nỗ lực nhưng Đại Hùng, Quang Anh... những cầu thủ có phong độ cao của La Phù cũng không cứu được tàu và để thua chung cuộc 1-4. 

FC Khó Nói rất đồng đều và có 2 cầu thủ đang khoác áo Dương Nội chơi rất hay là Việt "lùn" và Đa Long. Các cầu thủ ghi bàn cho Khó Nói là Đa Long, Trần Tiến và Văn Thịnh.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá