Giải Đất Vàng 2017: Quảng Trị làm gỏi Đắk Lắk, Hà Tĩnh đứng tim với Thái Bình


Giải Đất Vàng 2017: Quảng Trị làm gỏi Đắk Lắk, Hà Tĩnh đứng tim với Thái Bình

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 20-03-2017 - 10:50:01
Bình luận
Lượt trận thứ hai của vòng bảng tranh Cúp Đất Vàng Group đang diễn ra tại Khu liên hợp Thể thao Linh Trung (Q.Thủ Đức, TP.HCM), Hà Tĩnh đã vượt qua Thái Bình với tỷ số tối thiểu 4-3, trong khi ứng cử viên vô địch là Quảng Trị “dội cơn mưa gôn” vào lưới của Đắk Lắk với tỷ số 11-2.
Lá thăm nghiệt ngã đã đưa hai ứng cử viên chức vô địch của giải đấu là Hà Tĩnh và Quảng Trị nằm cùng bảng C. Tuy nhiên, đây cũng là lợi thế cho cả hai đội bóng này bởi nếu lọt sâu vào vòng trong thì họ sẽ né được nhau. Thậm chí, có thể gặp lại trong trận đấu cuối cùng của giải.

Trong trận ra quân, Quảng Trị đã thắng chính Hà Tĩnh với tỷ số 4-2. Đây là trận đấu mà Vua phủi – Capdervilar đã tỏa sáng với một cú đúp vào lưới thủ môn Hoàng Hùng. Ở lượt đấu thứ 2, do bận đi “bào” nên Capdervila đã không thể góp mặt với các chiến hữu Quảng Trị. Dù vậy, đội bóng của anh không mấy khó khăn để “làm gỏi” Đắk Lắk khi thắng với tỷ số 11-2.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Hà Tĩnh có đủ các ngôi sao “38” trong đội hình, trong đó có sự trở lại của Pivot – Tuấn Vũ, nhưng đã thắng rất chật vật Thái Bình với tỷ số 4-2. Đình Chương, Tuấn Vũ đóng góp mỗi người 1 bàn và 2 bàn còn lại được ghi bởi Đình Hoạt. Đáng chú ý, Đình Hoạt tỏa sáng ở phút cuối giúp Hà Tĩnh thoát được cảnh bị đội bóng quê lúa cưa điểm.

Giải bóng đá giao lưu miền Bắc – miền Trung năm 2017 tranh Cúp Đất Vàng Group có sự góp mặt của 16 đội bóng đến từ 16 tỉnh miền Bắc và miền Trung. Đáng chú ý, giải đấu tụ khá nhiều tên tuổi của làng phủi đang nổi hiện nay. Trong số này: Bình Định, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nam Định đang là những ứng cử viên nặng ký nhất cho cuộc đua ngôi vô địch.

Giải đấu năm nay đã nhận được sự tài trợ của Namthaison group, công ty hỗ trợ giáo dục Lasa, công ty cơ khí Lê Nguyễn và đặc biệt có được sự hợp tác của Tập đoàn BĐS Đất Vàng. 

Kết quả vòng 2 giải bóng đá giao lưu miền Bắc – miền Trung năm 2017 tranh Cúp Đất Vàng Group
Quảng Bình – Huế: 5 – 6 
Hoành Sơn - Hà Nam: 4 – 1
Quảng Ninh – Bình Định: 0 – 5
Ninh Bình – Phú Thọ: 2 – 3
Hà Tĩnh – Thái Bình: 4 – 3
Quảng Trị – Đắk Lắk: 11 – 2
Quảng Nam – Nghệ An: 7 – 6
Hải Dương – Nam Định: 3 – 3

Lịch thi đấu vòng 3

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá