Giải hạng Nhì Vietfootball: Cường ‘kun’ đón sinh nhật đáng nhớ với Mobifone


Giải hạng Nhì Vietfootball: Cường ‘kun’ đón sinh nhật đáng nhớ với Mobifone

Tin Tức
TÚ PHẠM - Chủ nhật, ngày 15-04-2018 - 22:32:17
Bình luận
Ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 1-0 trước Rực rỡ cùng chiếc vé thăng hạng Nhất cho Mobifone, Cường “kun” đã đón sinh nhật lần thứ 30 của mình theo cách không thể đáng nhớ hơn…
Khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Đức “Nakata” vang lên cũng là lúc tất cả các thành viên của Mobifone lao vào sân để ôm nhau ăn mừng. Sau bao tâm huyết, với những sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, cuối cùng thì bầu Tuấn Huy cùng các cầu thủ của mình đã có thể vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc khi đội nhà giành vé lên chơi ở giải hạng Nhất.

Một chiến thắng thực sự khó khăn và không hề dễ dàng với thầy trò Coach Minh “khoáy”. Xét cách khách quan, Rực rỡ chơi không hay, nhưng trong một trận đấu có tính chất knock-out như cuộc đối đầu này, thỉnh thoảng, họ vẫn khiến dàn sao của Mobifone phải “giật mình” thon thót. 

Mobifone có trận đấu đầy khó khăn trước Rực rỡ - Ảnh: Dương Đông

Với con người vượt trội cùng tham vọng rất lớn, Mobifone là người kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, việc chơi với áp lực tâm lý đè nặng khiến lối chơi của Mobifone không thanh thoát,  mềm mại như sự kỳ vọng. Những tình huống phối hợp của đội bóng bầu Huy thường bị “gãy” ở những tình huống quyết định.

Rất may, đúng vào thời điểm gặp bế tắc, cần bàn thắng để giải tỏa áp lực, Mobifone đã có được nó. Xuất phát từ pha bóng lộn xộn trước khung thành của Rực rỡ, bóng đập chân 2 hậu vệ đội bóng áo đỏ tìm đúng đến chân của Cường “kun”. Và trung vệ này, trong tình huống lên tham gia tấn công đã không thể bỏ lỡ “món quà” mà đội bạn tặng mình, ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng quý giá cùng chiếc vé thăng hạng cho Mobifone.

Cường
Cường "kun" đón sinh nhật không thể đáng nhớ hơn khi ghi bàn thắng quyết định mang về chiếc vé thăng hạng Nhất cho Mobifone - Ảnh: Dương Đông

Phải rất vất vả để có chiến thắng, nhưng như chính chia sẻ của Coach Minh “khoáy” sau trận thì: “Kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng nhất. Đội bóng cần hoàn thành mục tiêu ban đầu để giành vé thăng hạng. Và ngày hôm nay, toàn đội đã làm được điều đó”. Trong khi đó, với Cường “kun”, cựu trung vệ của Thành Đồng đã đón chào tuổi mới theo cách không thể ấn tượng hơn với đội bóng mới Mobifone. 

Trận bán kết trước đó giữa Coca và UCE Lê Dương thậm chí còn căng thẳng, kịch tính hơn nhiều. Coca sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm do công của Đức Thịnh. Thế nhưng, niềm vui của đội bóng bầu Lập cũng không được duy trì lâu khi Nhật Tuấn ghi bàn quân bình tỷ số 1-1.

Long
Long "rio" tiếp tục đóng vai người hùng mang về chiếc vé lên chơi giải hạng Nhất đầy kịch tính cho UCE Lê Dương - Ảnh: Dương Đông

Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn kể từ thời điểm cuối hiệp 2, đặc biệt ở 6 phút cuối. Khởi nguồn từ tình huống dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Hoàng Vinh. Sau bàn thắng này, cầu thủ Coca, cụ thể là Hùng “etoo” đã có những phản ứng thái quá với trọng tài. Cho rằng trước khi ghi bàn, tiền đạo của UCE đã có tình huống phạm lỗi với anh, nên hậu vệ kỳ cựu này đòi ăn “thua đủ” với trọng tài, phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân khi trận đấu còn vài phút.

6 đá 7 và ở thời điểm trận đấu sắp khép lại, Coca lại bất ngờ được hưởng quả penalty sau tình huống hậu vệ UCE để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuấn “vỉa” đưa trận đấu thêm kịch tính bằng tình huống dứt điểm thành công trên chấm penalty, quân bình tỷ số 2-2 cho Coca.

Trận đấu buộc phải bước vào loạt sút luân lưu cân não. Và thêm lần nữa, nhờ sự tỏa sáng của người hùng Long “rio” trong vai trò thủ môn, UCE Lê Dương đã đánh bại Coca với tỷ số 3-2, giành quyền vào chơi trận chung kết, cùng chiếc vé thăng hạng Nhất mùa giải 2018 một cách đầy kịch tính. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá