Giải Kết nối yêu thương: Hơn 20 triệu đồng chia sẻ với nỗi đau của Thắm


Giải Kết nối yêu thương: Hơn 20 triệu đồng chia sẻ với nỗi đau của Thắm

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 09-03-2017 - 14:50:11
Bình luận
Giải Bóng đá mini “Kết nối yêu thương” lần 4 năm 2017 do Công ty Thể thao Doanh Khôi tổ chức dưới sự tài trợ của công ty VTC BIOTECH diễn ra từ ngày 4/3 đến ngày 8/3/2017 trên sân Bóng đá Mini Biên Phòng, số 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
Giải đấu diễn ra với mục đích, ý nghĩa kêu gọi toàn thể các Doanh nghiệp tham gia với tinh thần “Giao lưu, kết nối, tôn vinh doanh nghiệp và thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách". Ngoài ra, thông qua giải đấu, BTC kêu gọi các đội bóng, các Mạnh Thường Quân tham gia thiện nguyện đóng góp một phần kinh phí gây quỹ ủng hộ cho cháu Nguyễn Thị Hồng Thắm, 18 tuổi, ngụ xã Phổ Khánh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, hiện đang bị bệnh hiểm nghèo không có kinh phí chữa trị. 

Được biết, gia đình của cháu Thắm hiện rất khó khăn về kinh tế, cuộc sống hằng ngày của gia đình phụ thuộc vào xe hủ tiếu gõ mà bố mẹ cháu Thắm phải bán từ sáng đến nửa đêm mới về. Căn bệnh bướu ác tính vùng xương chậu đã lấy đi bao ước mơ hoài bão của một cô gái còn rất trẻ. 

Tham gia và cùng chung tay để giúp em Thắm tại giải bóng đá mini “Kết nối yêu thương” lần 4 năm 2017 chủ yếu là cán bộ công nhân viên của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP.HCM như: Công ty Hoàng Vũ, Ngân hàng Quốc tế VIB chi nhánh Gia Định, Hiệp Đức FC, Thiên Phong FC, doanh nghiệp Đức Thắng GPRS, Thành Tâm FC, Nassi FC, Metro FC và đội khách mời đến từ thành phố Vũng Tàu là Sơn Thạch FC.

Giải đã nhận được sự tài trợ của công ty VTC BIOTECH. Ngoài ra, ban tổ chức cũng nhận được sự đồng hành của các đơn vị: Công ty Thăng Long ViNa, Công ty CP Ngôi Sao Geru, Doanh ngiệp Đức Thắng GPRS, Metro FC.

Sau gần 1 tuần thi đấu, tối qua (8/3) đã diễn ra trận chung kết của giải. Kết quả, Metro FC đã vượt qua Thiên Phong FC để giành chức vô địch. Và BTC cũng đã trao số tiền đã quyên góp được là hơn 20 triệu đồng dành cho em Nguyễn Thị Hồng Thắm.

Một số hình ảnh đáng chú ý về giải “Kết nối yêu thương” lần 4 năm 2017
















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá