Giải khối doanh nghiệp Đô Lương: Bia Thanh Sơn, FC Mens mất điểm đáng tiếc


Giải khối doanh nghiệp Đô Lương: Bia Thanh Sơn, FC Mens mất điểm đáng tiếc

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 14-04-2018 - 09:50:54
Bình luận
Sau buổi lễ khai mạc long trọng, đầy màu sắc, 2 trận đấu đầu tiên của bảng A giải bóng đá khối doanh nghiệp Đô Lương tranh cúp Bia Hà Nội đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Một FC Mens đầy quả cảm, còn trước đó Bia Thanh Sơn dù dẫn trước cách biệt nhưng không thể lấy trọn 3 điểm đầu tiên.
Khai mạc rực rỡ 

Trước buổi khai mạc, lãnh đạo nhà tài trợ đã bay từ Hà Nội vào tham dự. Sự có mặt long trọng của các nhà tài trợ, lãnh đạo ban ngành có các đội bóng tham dự đã tạo nên một buổi chiều đầy nắng rực rỡ từ trên sân đến các khán đài. 

Đại diện nhà tài trợ đọc khai mạc giải đấu

Đại diện nhà tài trợ đã đi từ HN vào tham dự lễ khai mạc 

Đại diện cho nhà tài trợ, Anh Quốc Tuấn đã gửi lời cảm ơn đến BTC, các đội bóng, khán giả đã hết mình vì giải đấu lần đầu tiên được tổ chức này. Và khẳng định, đây chắc chắn sẽ là giải đấu mang tính thường niên, có thể năm sau sẽ có nhiều hơn 8 đội và quy mô sẽ lớn mạnh hơn. 
Không khí buổi lễ đặc biệt đã tạo nên một sự phấn khích đến những đội bóng. Có lẽ chính điều này đã tạo nên 2 cặp đấu đầu tiên diễn ra vô cùng hấp dẫn, đong đầy cảm xúc.  
11 bàn thắng cho 2 trận đấu đầu tiên

Được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch lần này, FC Thanh Sơn tự tin nhập cuộc trước một Lạc Hồng trẻ trung có thừa nhiệt huyết. Tuy nhiên, chính Lạc Hồng đã tạo dấu ấn trước bằng bàn thắng từ rất sớm của Công Khánh. Tuy nhiên, trận đấu nhanh chóng trở về vạch xuất phát sau bàn gỡ của Nam Béo bên phía Thanh Sơn.

Sau cú dốc bóng bên phía cánh phải, đội trưởng Thanh Sơn đã căng chân sút bóng từ góc rất hẹp. Siêu phẩm của Nam Béo như một liều thuốc tinh thần cao cho đội nhà thi đấu khởi sắc hơn những phút còn lại. 

 FC Thanh Sơn và Lạc Hồng đã tạo nên một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy cảm xúc

Những tưởng Nam Béo và đồng đội sẽ chắc chắn có được 3 điểm mở đầu khi đã dẫn đến 3-1 trong nửa đầu hiệp 2. Thế nhưng, những phút cuối cùng chứng kiến một Lạc Hồng “quật khởi”. Với hai ngôi sao trẻ trong đội hình là Mạnh Toàn và Đức Hậu, họ đã kiên cường chiến đấu đến cùng. 

Và khi tỷ số là 2-3, nhiều người đã bắt đầu cảm nhận được sự khó khăn cho Thanh Sơn. Những phút cuối cùng nghẹt thở đã được cụ thể bằng bàn gỡ hào 3-3 của Quốc Vương bên Lạc Hồng.

Kết thúc trận đấu với một tỷ số hòa có nhiều bàn thắng. Rõ ràng, đây chính là sự khẳng định về chất lượng chuyên môn của giải đấu mà nhiều người kỳ vọng trước khi khởi tranh. 
Thủ lĩnh Nam Béo đã có một siêu phẩm, nhưng không thể giúp đội nhà giữ lại 3 điểm 

Trận đấu còn lại, FC Mens dù  bị dẫn trước 2 bàn cách biệt trong hiệp 1, nhưng với 2 bàn thắng của Văn Mão trong hiệp 2, FC Mens đã bắt đầu dám  ghĩ đến một trận thắng trong một trận đấu mà họ đã chơi tốt hơn đối thủ, nếu xét về lối chơi. Tuy nhiên, chỉ trong một khoảnh khắc mất tập trung của hàng phòng ngự, họ đã không thể làm nên điều bất ngờ. Đúng những phút cuối cùng, Điện Lực đã ấn định tỷ số 3-2. Dù thua trong trận đấu đầu tiên nhưng FC Mens hoàn toàn có thể tự tin ở những trận đấu tiếp theo. 

Chiều nay sẽ diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của bàng B:
17h30: Rồng Việt - BV Đa Khoa ĐL
18h30: Tiến Nam- Prex Vinh

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá