Giải mã sức mạnh đáng gờm của Ecofoot ở giải Moca - cúp báo Bóng đá 2017

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017
Giải mã sức mạnh đáng gờm của Ecofoot ở giải Moca - cúp báo Bóng đá 2017

Tin Tức
NGỌC TUẤN - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ sáu, ngày 23-06-2017 - 10:08:54
Bình luận
Ecofoot đã lọt vào chung kết giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp báo Bóng đá 2017 với một phong độ hết sức thuyết phục. Vậy đâu là nguyên nhân giúp thầy trò HLV Hiệp "cóc" thi đấu thăng hoa?


Hàng phòng thủ cực kỳ chắc chắn
Trong 5 trận đấu vừa qua tại Moca Cup,  Ecofoot mới chỉ thủng lưới 1 bàn và bộ ba hâu vệ Cường "trắng", Mạnh "nát",  Mạnh "tũn" cùng với thủ môn Tuấn "ốc" đang tạo thành một bức tường rất chắc chắn. Hơn thế nữa,  khả năng phòng ngự từ xa của Đăng Đông,  Đạo Từ Sơn hay Tùng Milan là rất tốt. Hãy nhìn cách Đạo và Tùng bọc lót cho nhau thì bất cứ hàng tiền vệ nào muốn triển khai cũng đều phải ngán ngẩm. 

Thủ môn tài năng Tuấn "ốc" của Ecofoot

Nhiều phương án tấn công tiếp cận khung thành đối phương
Có đến hơn 10 cầu thủ của Ecofoot đã ghi bàn ở giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp báo Bóng đá lần này, từ tiền đạo cho đến tiền vệ hay hậu vệ. Trong tay HLV Hiệp "cóc" có rất nhiều sự lựa chọn trên hàng công tùy từng thế trận. Khi thì ông sử dụng Vượng Messi, Tuấn "nếp" cho thế trận áp đặt, khi khác ông sử dụng Đức Anh Từ Sơn, Hiếu Phúc Yên trong thế trận chắc chắn. Mặt khác, trong thế trận giằng co, Ecofoot có thể kết liễu đối thủ bằng những tình huống cố định được dàn xếp đầy mưu trí. 

Bản lĩnh thi đấu đáng nể
Không phải đơn giản mà ở trận tứ kết Ecofoot đã vượt qua DTS trên chấm luân lưu. Sau hiệp 1 chuệch choạc, họ đã bình tĩnh lấy lại thế trận và bản lĩnh vượt qua đối thủ khi cả 5 cú sút luân lưu đều thành công. Ở trận bán kết gặp MUSVN, trong 1 lần sơ sẩy hiếm hoi và để đối thủ gỡ hòa, Ecofoot vẫn chơi chậm rãi, chắc chắn và nâng tỷ số lên 2-1. 

Trung vệ Cường "trắng", thủ lĩnh hàng thủ của Ecofoot

Ban lãnh đạo tâm huyết và được lòng cầu thủ
Trong bóng đá việc ban lãnh đạo, huấn luyện viên được cầu thủ yêu quý, tôn trọng là điều cốt lõi để tạo nên sức mạnh. Ecofoot có dư thừa điều đó. Khi trưởng đoàn Lê Minh Dũng đưa ra quyết định gì, các cầu thủ không những nghe răm rắp mà còn trầm trồ thán phục tài trí lãnh đạo của vị trưởng đoàn. Ba vị phó đoàn còn lại là Lò Hồng Hiệp,  Hồng Dương Đặng và Ánh Dương cũng luôn theo sát quan tâm, chăm lo đến các cầu thủ.  

Theo thông tin của 1 cầu thủ,  cho dù vô địch hay không, ban lãnh đạo vẫn cho các cầu thủ cùng gia đình đi nghỉ mát Phú Quốc 3 ngày. Với rất nhiều sao phủi trong đội nhưng người ta chưa bao giờ thấy các cầu thủ cãi HLV Thái Hiệp lấy 1 câu. Thay vào đó là những cái ôm ăn mừng, những cái đập tay để lấy tinh thần.  

Ecofoot đang thi đấu rất hay tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017

Ecofoot có thể nói là mạnh về nhiều mặt nhưng đoàn kết chính là điểm mạnh nhất của họ. Bóng chưa lăn, chưa nói lên điều gì cả bởi Lucky Thanh Hà là tập thể lạ lẫm và đầy khát khao. Chúng ta hãy chờ xem Ecofoot có thể hiện được sức mạnh của mình như thế nào vào lúc 16h00 ngày 26/5/2017 tại sân bóng C500, Học viện an ninh.

Tiền đạo Đức Anh Từ Sơn (trái), ngôi sao chơi rất hay trong trận bán kết Ecofoot thắng MUSVN 2-1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá