Giải Ngoại hạng Sơn Tây: FC New chiến thắng dễ dàng, FC K86 bất ngờ gục ngã


Giải Ngoại hạng Sơn Tây: FC New chiến thắng dễ dàng, FC K86 bất ngờ gục ngã

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ hai, ngày 27-03-2017 - 15:26:45
Bình luận
Chiều 26/3, tại sân bóng Đức Khánh (nhà máy Đường) thị xã Sơn Tây đã diễn ra lễ khai mạc vòng chung kết giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây lần thứ nhất 2017 (SPL – S1).
Giải đấu năm nay có sự tham dự của 12 đội bóng, đều là những đội có thành tích tốt sau khi vượt qua vòng loại. Tại buổi lễ khai mạc, BTC cùng các vị khách mời đã gửi những lời chúc tốt đẹp cùng những bó hoa tươi thắm và cờ lưu niệm tới các cầu thủ. Dù giải đấu lần đầu được tổ chức, thế nhưng trọng tài và cầu thủ đều tỏ rõ quyết tâm để mùa giải đi đến thành công.


Ngay sau lễ khai mạc, 6 trận đấu đầu tiên của vòng 1 đã diễn ra. Nếu như FC New tỏ ra vượt trội so với FC Ủy ban nhân dân khi giành chiến thắng cách biệt 5-1 thì ở trận đấu cùng giờ, FC K86 đã để đối thủ FC Anh em giành chiến thắng ngược dòng. Dù có bàn thắng mở tỉ số của Nguyễn Văn Lộc sau cú sút phạt như phá lưới, nhưng sự xuất sắc của Trung Hiếu, Quang Vinh và Chí Công đã mang lại 3 điểm đầu tiên cho đội bóng Anh em trong ngày ra quân. 


Ở cặp đấu giữa FC Police với FC T&T, sức trẻ và sự tự tin đã giúp các cầu thủ FC T&T giành chiến thắng 3-2. Trong khi đó, FC Lão tướng Phú Thịnh và FC Family chỉ có được 1 điểm trong ngày đầu xuất trận khi hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Kết quả một số trận đấu còn lại, FC Giáo xứ Sơn Tây thất bại 1-2 trước FC H20, còn FC Tiền Huân hòa 1-1 trước FC Ko Sao.


Bảng xếp hạng sau vòng 1 SPL-S1, 3 vị trí đầu thuộc về FC New, FC Anh em và FC T&T. Trong khi đó, 3 vị trí cuối là FC Giáo xứ Sơn Tây, FC K86 và FC Ủy ban nhân dân. Ngày 2/4, sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng 2 SPL-S1.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá