Giải Xuân về sum họp: Gà son Duy "tễu" đưa Phoenix vào chung kết


Giải Xuân về sum họp: Gà son Duy "tễu" đưa Phoenix vào chung kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 08-01-2017 - 19:26:33
Bình luận
Chiều ngày 8/1/2017, vòng bán kết giải bóng đá Xuân về sum họp đã diễn ra tại sân Mỹ Đình 2, Lê Quang Đạo, Hà Nội.
Tâm điểm của vòng bán kết là cuộc so tài giữa Phoenix và Lucky Thanh Hà. Phoenix trong thời gian qua gặp rất nhiều sóng gió về hậu trường nhưng nhờ sự quyết tâm của các thành viên trong đội, họ vẫn thể hiện được cá tính trong lối chơi của mình và bằng chứng là đội lọt vào đến bán kết gặp Lucky Thanh Hà. 

Khác với những trận đấu ở vòng bảng, ở vòng tứ kết, Phoenix có đầy đủ anh tài: thủ môn Tuấn "ốc", trung vệ Hậu "mường", 2 cánh là tuyển thủ futsal Thành Tín (trái), ngôi sao Tùng Milan (phải), giữa là Duy "tễu", Sơn Mueller, trung phong cắm là Tuấn Thơ. 

Lucky Thanh Hà là đội bóng đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa nhưng rất chịu khó tham gia các giải phong trào tại Hà Nội. Dưới sự chỉ đạo của ông bầu Trần Thanh Tuấn, Lucky Thanh Hà luôn thể hiện lối chơi kỹ thuật, ban bật rất đẹp mắt dù các cầu thủ trong đội hình chưa phải là quá nổi tiếng với giới phủi Hà thành. 

Ông bầu Trần Thanh Tuấn của Lucky Thanh Hà

Thành Tín sớm mở tỷ số cho Phoenix 

Trận bán kết diễn ra với tốc độ rất nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Tiến "lông". Phút thứ 7, tận dụng sự thiếu tập trung của hàng thủ Lucky Thanh Hà, Thành Tín có pha dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho Phoenix. Chơi rất hay ở vòng bảng nhưng ở trận bán kết rất quan trọng này, có vẻ như tâm lý của các cầu thủ Lucky Thanh Hà bị khớp và họ thiếu tự tin trong những pha phối hợp bóng. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giải lao, Lucky Thanh Hà đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. 

Những Long "bờm", Văn Lâm, Quốc Anh..., chơi tự tin hơn rất nhiều và họ liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Phoenix. Trong thế trận bị ép hoàn toàn, Phoenix mới bộc lộ những điểm yếu về thể lực cũng như sự hạn chế về kết dính. Sau rất nhiều lần trổ tài cứu thua cho đội nhà, thủ môn Tuấn "ốc" vẫn phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm chuẩn xác của Long "bờm" 5 phút trước khi trận đấu kết thúc. 

Niềm vui của các cầu thủ Lucky Thanh Hà khi có bàn thắng gỡ hòa 1-1

Duy "tễu" (trái) tỏa sáng kịp thời giúp Phoenix vào chung kết

Tưởng như đôi bên sẽ phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 3 mét thì đúng ở phút cuối cùng, cái duyên ghi bàn của Duy "tễu" đã giúp anh ấn định chiến thắng 2-1 cho Phoenix. Bàn thắng này cũng giúp Duy "tễu" cởi bỏ áp lực bởi trước đó, anh đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn mười mươi bởi sự chần chừ của mình. Dù thua trận nhưng với những gì mà Lucky Thanh Hà thể hiện, họ có thể ngẩng cao đầu khi rời cuộc chơi.

Thắng "tèo" lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Mỹ Đình 2 trước A&G

Rất đông các CĐV tới sân cổ vũ tại giải bóng đá Xuân về sum họp

Ở trận bán kết khác, Mỹ Đình 2 thắng A&G với tỷ số 3-1. Những cầu thủ ghi bàn cho Mỹ Đình 2 là Thắng "tèo" (2 bàn) và Phú Dương. Trận chung kết giải bóng đá Xuân về sum họp sẽ diễn ra vào 15h30 ngày 15/1/2017 giữa Mỹ Đình 2 và Phoenix. Ở vòng bảng, hai đội đã từng gặp nhau và Mỹ Đình 2 giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Kết quả cụ thể:
Bán kết vàng:
Mỹ Đình 2 3-1 A&G
Phoenix 2-1 Lucky Thanh Hà

Bán kết bạc:
Quê Lụa 4-3 SV 2012
Coca 1-1 (pen. 3-2) Valpasse

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá