Giang Nguyên Công, thủ lĩnh trong lối chơi của Triều Khúc


Giang Nguyên Công, thủ lĩnh trong lối chơi của Triều Khúc

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 24-08-2017 - 13:44:27
Bình luận
Trước khi giải hạng nhất phủi SL1-S2 diễn ra, Triều Khúc không được đánh giá cao. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, Triều Khúc đã thi đấu rất đĩnh đạc với ngọn cờ đầu Giang Nguyên Công.
Kết thúc mùa giải, Triều Khúc đứng thứ 6 trên BXH với 14 điểm. Với cá nhân, Giang Nguyên Công, anh đã có một mùa giải thành công khi ghi tới 11 bàn thắng trong 10 lần ra sân. Đội trưởng của Triều Khúc chỉ vắng mặt duy nhất trong trận đấu gặp Du Lịch vì bận công việc cơ quan. 

Số bàn thắng của anh chỉ kém có 2 tiền đạo cự phách là Hoàng Long của Tuấn Sơn và Thắng bộ đội của Phương Anh mà thôi. Anh bỏ xa những người ghi bàn nhiều thứ 2 cho Triều Khúc là Việt cối và Hoàng Hiếu (4 bàn). Nhưng đóng góp của Giang Nguyên Công không chỉ là câu chuyện ghi bàn mà còn là tầm ảnh hưởng rất lớn của người đội trưởng.

Giang Nguyên Công (trái) là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Triều Khúc ở giải SL1-S2 với 11 bàn thắng

Giang Nguyên Công (số 4) có tầm ảnh hưởng rất lớn với lối chơi của Triều Khúc

Trước mùa giải năm nay diễn ra, một loạt các cựu binh của Triều Khúc như Hiệp trĩ, Đạt võ lâm, Tuấn ếch đều nghỉ thi đấu, nhường chỗ cho những hạt nhân trẻ tuổi: Công ve, Huy mèo, Tuấn bờm, Quyền Nho, Linh con, Mạnh chuột… Từ vai trò hậu vệ phải, Giang Nguyên Công phải bó vào trong đá trụ, ngay trên cặp trung vệ Quyết nghệ, Tuấn bờm. 

Ở hai biên, HLV Tuấn ếch mạnh dạn trao cơ hội cho Việt cối và Thuận bờm trong khi Hoàng Hiếu đá trong phong cắm. Lối chơi thủ phản rất khó chịu được chỉ huy ở trên sân bởi Giang Nguyên Công đã phát huy hiệu quả. 

HLV Tuấn ếch thường xuyên thay 2 cánh, thi thoảng thay tiền đạo hoặc 1 trung vệ nhưng riêng vị trí tiền vệ trụ của Giang Nguyên Công là bất di bất dịch. Trong quá trình trẻ hóa lực lượng, Triều Khúc đề cao tinh thần tập thể, sức trẻ nhưng dấu ấn rất lớn của Giang Nguyên Công là không thể bàn cãi.

Giang Nguyên Công là mẫu cầu thủ thi đấu đa năng

Giang Nguyên Công góp công lớn giúp Triều Khúc đứng thứ 6 trên BXH của giải SL1-S2

Kết thúc mùa giải SL1-S2, Triều Khúc ở top trên của BXH, một thành tích rất đáng tự hào với tập thể gồm rất nhiều cá nhân trẻ. Còn với cá nhân đội trưởng Giang Nguyên Công, anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Sắp tới, anh lại chuẩn bị cùng các đồng đội ở đội bóng DTS chinh chiến ở giải 16 đội bóng phủi mạnh của Hà Nội (khởi tranh vào ngày 16/9/2017 và nhiều khả năng được tổ chức ở sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội). Xin được chúc cho cầu thủ 28 tuổi này tiếp tục phát huy phẩm chất để chinh phục những đỉnh cao mới. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá