Hà Nam United đánh bại dàn sao của ông bầu Tuấn Hưng


Hà Nam United đánh bại dàn sao của ông bầu Tuấn Hưng

Tin Tức
ANH AN - Thứ năm, ngày 26-05-2016 - 07:51:12
Bình luận
Ngày 25/5, trận giao hữu trên sân Thành Phát giữa Hà Nam United, đội vừa vô địch gameshow “Cuồng nhiệt EURO 2016” của VTVCab và HAT của ca sỹ Tuấn Hưng đã diễn ra rất hấp dẫn.
Nếu HAT là cái tên đã thẩm định được thương hiệu thì Hà Nam United vẫn chưa có dấu ấn nào trên bản đồ bóng đá phủi Hà Nội. Tuy nhiên, với thành tích vô địch giải Hà Nam mở rộng năm 2015 cũng như gameshow “Cuồng nhiệt EURO 2016” do VTVcab tổ chức, đội bóng được mệnh danh là “Lương sơn bạc Hà Nam” trên đất Hà Nội này cho thấy họ “không phải dạng vừa đâu”.

Thực tế, để tiếp Hà Nam United, HAT đã sử dụng đội hình gần như mạnh nhất với những “siêu phủi” như Tuấn “Bệu”, Hiếu “Phúc Yên”, Cường “trắng”, Hiệp “Cóc”, Việt “con” hay Quang “Lịch”. Nếu nhìn vào đội hình ra quân, rất nhiều người tin rằng HAT sẽ dễ dàng nuốt chửng Hà Nam United.

Hà Nam United, nhà vô địch gameshow “Cuồng nhiệt EURO 2016” do VTVcab tổ chức

Tuy nhiên, với lối chơi thủ-phản sở trường, Hà Nam United lại là đội vượt lên dẫn trước từ khá sớm. Tận dụng việc dàn sao của HAT chưa nóng máy, họ ghi liền hai bàn thắng chỉ trong 15 phút đầu trận sau những bàn thắng của Hải “Béo” và Hạnh “Monster”.

HAT khẳng định đẳng cấp sau 2 bàn thua chóng vánh. Họ thiết lập thế trận, kiểm soát bóng buộc Hà Nam phải lùi sâu. Cường “trắng” rút ngắn tỷ số sau một pha phối hợp đúng chất HAT. Đây cũng là thời điểm trận đấu bước vào màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Lâm “đen” tận dụng sai lầm của Hiệp “cóc” nâng tỷ số lên 3-1 trước khi Tuấn “Bệu” gỡ lại 2-3 từ một pha đệm lòng đưa bóng găm vào góc chết.

Nhưng cách biệt 2 bàn lại được thiết lập sau đó khi một lần nữa Hiệp “cóc” mắc lỗi chuyền ngang để Hoàng “say” bắt bài, đẩy bóng qua cả Quang “Lịch” trước khi đưa bóng vào lưới trống. Kết thúc hiệp một, tỷ số đã là 5-3 cho Hà Nam United sau khi Hạnh “Monster” kết thúc gọn gàng tình huống xuống đáy của Giáp “90”.

Trận đấu giữa  Hà Nam United và HAT diễn ra rất hấp dẫn

Với liên tiếp những pha hãm thành, HAT gỡ hòa 5-5 sau những pha đan bóng nhuần nhuyễn. Nhưng Hà Nam United vẫn tỏ ra hiệu quả với những pha phản công chớp nhoáng khi Chung “Kaka” có pha dứt điểm tinh tế đưa bóng qua khe hỡ giữa thủ môn Quang “Lịch” và trung vệ Hà “đen”.  

HAT vẫn trung thành với những pha đánh vỗ mặt. Họ có liên tiếp hai bàn thắng để lần đầu tiên trong trận đấu vươn lên dẫn 7-6. Hà Nam United tưởng như sẽ vỡ trận sau khi bị dẫn bàn, nhưng với sự xuất sắc của Giáp “90”, họ lại khiến cho HAT phải rơi vào thế bám đuổi. 

Cầu thủ có cái chân trái khá dị này băng lên nhận bóng từ pha làm tường của Chung “Kaka” và tung ra cú sút căng như búa bổ vào góc gần khiến Quang “Lịch” chỉ biết đứng nhìn. 3 phút sau đó, vẫn là Giáp “90” lập công với một pha xử lý đậm chất kĩ thuật. Số 90 của Hà Nam United “xâu kim” Hiệp “Cóc” trước khi đi bóng qua cả Quang “Lịch” và dứt điểm vào lưới trống.

Những phút cuối trận, HAT vùng lên tấn công mạnh mẽ nhưng trong một ngày vô duyên, lần lượt Hiếu “Phúc Yên” cũng như Hiệp “Cóc” đều bất lực trước hàng thủ được chỉ đạo cực tốt của trung vệ Ngọc “mặt xấu”. Không thể ghi bàn, HAT còn nhận thêm bàn thua nữa khi Chung “Kaka” dễ dàng đệm bóng vào lưới trống khi mà Quang “Lịch” đã rời xa khung thành. Chung cuộc, Hà Nam United đã có chiến thắng thuyết phục 9-7 trước dàn sao của ông bầu Tuấn Hưng.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá