Hà Sơn Cup: V.V FC quá mạnh, Dana Ford chia điểm trận đầu

Ngày thi đấu thứ 2 Cúp Hà Sơn 2017
Hà Sơn Cup: V.V FC quá mạnh, Dana Ford chia điểm trận đầu

Tin Tức
SH - Thứ sáu, ngày 22-09-2017 - 06:44:54
Bình luận
Chiều 21/9, vòng 1 Cúp Hà Sơn mở rộng 2017 tiếp tục được diễn ra với 4 trận đấu rất hấp dẫn thuộc hai bảng đấu còn lại là bảng C và D.

Sau ngày khai mạc diễn ra tưng bừng, Cúp Hà Sơn mở rộng 2017 đã được NHM bóng đá Đà Nẵng biết tới nhiều hơn và dễ hiểu tại sao trong ngày thi đấu thứ hai, khán đài sân Duy Tân lại chật cứng CĐV như vậy. 

Một phần cũng còn bởi ở ngày thi đấu thứ 2 này diễn ra các trận đấu của bảng C, bảng đấu tử thần với các đội bóng máu mặt nhất giải như Dana Ford, Dũng Sỹ Sơn Trà hay Kim Hùng, Minh Đức và Quahaco FC.

Xứng đáng với danh bảng tử thần, cả hai trận đấu của bảng C đều diễn ra rất hấp dẫn, kịch tính và ấn tượng. Ở trận đấu sớm, Dũng Sỹ Sơn Trà và Dana Ford đã cống hiến một trận đấu vô cùng ấn tượng. Đáng chú ý ở trận đấu này hẳn phải là sự xuất hiện của Quả bóng vàng 2012 Huỳnh Quốc Anh. Cựu tiền vệ cánh trái của SHB Đà Nẵng và ĐTQG Việt Nam đã đầu quân cho Dũng Sỹ Sơn Trà và sắm vai trò là đầu tàu lèo lái cả đội bóng. 


Trong vai trò tiền đạo cắm, Quốc Anh dù đã không còn thi đấu chuyên nghiệp và chuyển sang nghiệp huấn luyện cầu thủ trẻ nhưng vẫn cho thấy được nền tảng thể lực rất tốt cũng như những phẩm chất kỹ thuật cá nhân ấn tượng của mình.

Tuy nhiên, Dana Ford chứng minh họ xứng đáng là ứng cử viên vô địch khi chơi rất hay, bài bản, đường nét và cực kỳ bản lĩnh. Họ biết cách phong tỏa và chia cắt Quốc Anh với phần còn lại đồng thời tạo ra nhiều cơ hội với những pha phối hợp sút xa nguy hiểm. 


Với sự xuất hiện của cầu thủ trẻ Viết Thắng, trẻ SHB Đà Nẵng, những đường lên bóng của Dana Ford là rất chuẩn chỉnh và cơ hội là khá rõ ràng nên việc họ ghi được bàn thắng là điều đương nhiên. Tuy vậy, Dũng Sỹ Sơn Trà cũng biết cách đáp lễ và 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này. 

Ở trận đấu còn lại giữa Du Lịch Kim Hùng và QuaHaCo FC cũng diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính. Chơi chủ động và tận dụng cơ hội tốt hơn, QuaHaCo FC đã nhanh chóng vượt lên dẫn trước 2-0. Trong khi đó, dù chơi rất nỗ lực nhưng Kim Hùng cũng chỉ có thể gỡ lại 1 bàn và chấp nhận thua chung cuộc 1-2.  

Tại bảng D, V.V FC với lực lượng gồm đa phần là các cầu thủ trẻ và dự bị của Quảng Nam FC đã trình diễn một thứ bóng đá rất bài bản, mạch lạc và tổ chức tấn công hết sức sắc sảo trước một Bà Chua FC không được đánh giá cao.


Với mục tiêu tham gia thi đấu cọ xát và học hỏi kinh nghiệm là chính, Bà Chua FC với chất Nghệ sâu đậm cho thấy họ vẫn còn nhiều điều cần học và rút kinh nghiệm khi để đối thủ dễ dàng hóa giải các đợt lên bóng và chọc thủng phòng tuyến không quá khó khăn bằng những đợt lên bóng tưởng như đơn giản.

Mất 17 phút để V.VFC có bàn mở tỷ số do công của Phước Đông và thêm 7 phút nữa để Thanh Nam nâng tỷ số lên 2-0 bằng những tình huống phối hợp và dứt điểm rất thông minh, tinh quái. Ngay đầu hiệp 2, V.V FC lại tiếp tục nâng tỷ số lên 3-0 với pha dứt điểm quá tốt của Trọng Đức. 


Ở phút 40, từ một pha phản công nhanh, Đắc Vũ nâng tỷ số lên 4-0 sau pha đi bóng tốc độ từ phần sân nhà cùng cú đá chân trái quá hiểm vào góc xa. Cũng chính anh là người có pha kiến tạo đẳng cấp giúp Quốc Trường ghi bàn thắng thứ 6, ít phút sau khi Thế Tiến nâng tỷ số lên 5-0, đồng thời ấn định kết quả thắng 6-0 chung cuộc cho V.V FC. Đây cũng là trận thắng đậm nhất kể từ đầu giải.

Trong khi đó trận đấu sớm của bảng D, Golden Light đã đánh bại Quảng cáo Minh Đạt với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Huỳnh Ngọc Tú ở phút 25. Tuy nhiên, đây là một trận đấu mà họ gặp rất nhiều khó khăn bởi Quảng cáo Minh Đạt chơi rất chặt chẽ và có ý đồ rõ ràng cũng như không ngần ngại phạm lỗi từ xa để ngăn các mũi công áo vàng áp sát khung thành. Với những nỗ lực của mình, cả hai cùng có được một số cơ hội xuất phát từ những cú sút xa rất uy lực nhưng không thắng được sự xuất sắc của hai thủ môn. 

KẾT QUẢ CỤ THỂ 

Golden Light 1-0 QC Minh Đạt
Dũng Sỹ Sơn Trà 1-1 Dana Ford
V.V FC 6-0 Bà Chua FC
QuaHaCo FC 2-1 Kim Hùng FC

Một số hình ảnh khác:





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá