Hạ Vinh Hải Vinh Hiền, Inox Bình Yên vô địch Huế Cúp tại TP.HCM


Hạ Vinh Hải Vinh Hiền, Inox Bình Yên vô địch Huế Cúp tại TP.HCM

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 09-01-2017 - 13:52:51
Bình luận
Với nhiều hảo thủ của làng Futsal Việt Nam hiện nay, Inox Bình Yên đã bảo vệ chức vô địch tại Giải bóng đá Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP.HCM lần V năm 2016 sau chiến thắng 3-1 trước Vinh Hải Vinh Hiền.
Đúng như dự đoán, trận đấu đầy duyên nợ diễn ra rất hấp dẫn ngay từ đầu với sự cổ vũ nồng nhiệt của rất đông cổ động viên. Dù không tung ra sân Tuyển thủ quốc gia Futsal Việt Nam Lê Quốc Nam, nhưng với đội hình vẫn còn Đắc Huy (Thái Sơn Nam), Trung Isawa (Cao Bằng), Nhất Hội (Sài Gòn FC), Long Sang (Tân Hiệp Hưng)... đội quân đến từ huyện Phong Điền vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Vinh Hải Vinh Hiền. 

Đội quân bên cửa biển Tư Hiền của bầu Hoài cũng có đủ lực lượng rất mạnh để đối trọng với nhà đương kim vô địch trong trận tái ngộ năm nay khi còn đó Quốc Dejong, Đình Tình (cựu cầu thủ Sài Gòn FC), Trần Quang (Sài Gòn FC), thủ môn Văn Phú (Ô tô Minh Nguyệt), Hoàng Kasawa, Hữu Hòa (Hải Phương Nam Phú Nhuận).

Quốc "Dejong" (áo xanh) của Vinh Hải Vinh Hiền

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn, với cầu thủ có chuyên môn cao, khán giả dự khán trận chung kết cũng như xem qua kênh trực tiếp Vietnam Futsal đều mãn nhạn với các pha bóng đầy kỹ thuật của hai đội. Có lẽ trong một ngày thi đấu đầy thăng hoa nhưng đáng tiếc thiếu chút may mắn, Vinh Hải Vinh Hiền chấp nhận “nhường” chức vô địch cho Inox Bình Yên, đội bóng đã tận dụng tốt cơ hội hơn trong trận đấu. Đây là lần thứ 3 thất bại trong trận chung kết của Vinh Hải Vinh Hiền sau 5 lần liên tiếp vào Giải bóng đá HĐH TT Huế tại TP.HCM. 

Gác qua thất bại cay đắng ở trận chung kết, Vinh Hải Vinh Hiền sẽ quyết tâm giành ngôi vương trong vòng chung kết Five Start toàn thành diễn ra vào ngày 15/1 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Đó là giải đấu mà Inox Bình Yên chính là bại tướng của Vinh Hải Vinh Hiền ở vòng tứ kết. 

BTC trao giải cho bóng đá nữ.

Anh Ngô Phước Tuần, trưởng ban Tổ chức giải cho biết, tôn chỉ của giải đấu là cơ hội giao lưu, kết bạn, gắn kết tình cảm đồng hương của anh em TT Huế xa quê trên mảnh đất Sài Gòn. Hy vọng giải đấu sẽ lớn mạnh và chuyên nghiệp hơn trong những năm tới để tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe của anh em sẽ nâng lên sau những ngày làm việc vất vả ở đất khách. 

Ở trận đấu tranh giải ba, đội Thường Mua (huyện Phú Vang) giành huy chương đồng sau chiến thắng trên chấm 6m trước đội Quảng Công (huyện Quảng Điền). Ban tổ chức cũng trao danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải cho cầu thủ Thanh Luân (Thường Mua). Vua phá lưới của giải đấu đã thuộc về Viết Đức (Quảng Công) với 11 bàn thắng (tính từ những trận loại trực tiếp). Ba đội Quảng Điền, Quảng Thái, Hạ Lang lần lượt đạt giải Phong Cách, Ấn Tượng, Hội CĐV Xuất sắc nhất.

Ở giải bóng đá Nữ, Sức Trẻ Cố Đô đăng quang sau chiến thắng đậm 9-1 trước các cô gái Tỷ Muội FC trong trận chung kết. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá