Hải “móm”, bản hợp đồng "mượn" chất lượng của Nguyễn Trãi


Hải “móm”, bản hợp đồng "mượn" chất lượng của Nguyễn Trãi

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 24-07-2017 - 18:36:53
Bình luận
Nguyễn Trãi đã đánh bại Phương Anh 3-1 ở vòng 7 giải hạng nhất phủi SL1-S2 để tiến gần đến suất thăng hạng HPL S5. Nhưng đó không phải là trận đấu dễ dàng với thầy trò HLV tạm quyền Phương “khái”. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Hải “móm”, Nguyễn Trãi chưa chắc đã thắng...

Dù Tùng “búa tạ” mở tỷ số, Giang “trề” lập công, nâng tỷ số lên 2-1 cho Nguyễn Trãi nhưng trong khoảng 2/3 quãng thời gian của trận đấu, khung thành của Nguyễn Trãi luôn trong tình trạng báo động. Một phần các chân sút Phương Anh bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng phần khác, cay đắng hơn với ông bầu Sơn “trâu” là thủ thành Hải “móm” của Nguyễn Trãi thi đấu quá xuất sắc. 

Phản xạ cực nhanh, ra vào hợp lý, thủ môn sinh năm 1994 này “mua” hầu hết các pha dứt điểm của các chân sút đối phương (ngoại trừ tình huống tiền đạo Thắng “bộ đội” ghi bàn trong thế đối mặt không thể cản phá). Sau trận đấu, HLV lão làng Tú “khỉ” của Phương Anh than thở với phóng viên của Bongdaphui.net: “Các cầu thủ của chúng tôi thi đấu quyết tâm trong trận này, họ đã tạo dựng được thế trận sòng phẳng với Nguyễn Trãi nhưng thủ môn đối phương đã chơi quá xuất sắc. Anh ta chính là sự khác biệt giúp Nguyễn Trãi thắng trận”.

Thủ môn Hải “móm” là người có lối bắt bóng rất toàn diện

Đây không phải là lần đầu tiên, Hải “móm” tỏa sáng ở giải hạng nhất phủi SL1-S2. Thủ môn có thần tượng là Iker Casillas vốn là dân ăn tập, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng Nam Định và nhẵn mặt ở các giải U13, U15, U17 của đội bóng thành Nam. Năm 2010 anh chia tay Nam Định và chuyển sang hoạt động kinh doanh. Hải “móm” đã từng thi đấu cho đội bóng phủi MV Corp nhưng đội bóng phong trào anh thường xuyên gắn bó là Đảo Sen JSC. Tại giải Le League 2017, các CĐV bóng đá phong trào Hà thành bắt đầu biết đến tài nghệ bắt bóng của Hải “móm” (anh từng là chủ nhân của pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 5 của Le League 2017). 

Thủ môn Hải “móm” tại giải Le League 2017

Hải “móm” thi đấu cho Nguyễn Trãi ở giải hạng nhất phủi SL1-S2 thông qua lời giới thiệu của Quang Hùng. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là “tân binh” của Nguyễn Trãi ở mùa giải năm nay và không chỉ thi đấu hay ở vị trí hậu vệ cánh phải, anh còn góp công lớn giúp Nguyễn Trãi tăng cường sự vững chắc trước cầu môn bằng cách mời Hải “móm” về thi đấu. 

Cùng với trung vệ Tốn “say”, đôi cánh thiên thần Giang “trề”, Quang Hùng, Hải “móm” tạo thành hàng phòng ngự chơi cực kỳ chắc chắn. Sau 7 vòng đấu, Nguyễn Trãi mới chỉ để thủng lưới 11 bàn, ít nhất giải. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ môn Hải “móm” thi đấu đủ cả 7 trận, chưa thiếu 1 phút nào. 

Năm ngoái, bộ đôi HLV Việt "đỏ", Phương “khái” đã phải rất đau đầu ở vị trí người gác đền khi thủ môn kỳ cựu Kiên “lão đại” không đạt được phong độ tốt nhất. Nguyễn Trãi đã để thua những bàn thua không đáng có và họ thất bại trong việc thăng hạng. Năm nay, mọi chuyện đã khác rất nhiều khi thủ môn Hải “móm” xuất hiện và Nguyễn Trãi đang cùng Gia Việt chia sẻ ngôi đầu bảng với một lối chơi vô cùng chắc chắn.

Thần tượng của thủ môn Hải “móm” là thủ môn người Tây Ban Nha Iker Casillas

Trong năm 2017, Nguyễn Trãi từng vô địch giải Long Biên mở rộng cùng thủ môn Tài "phở", vô địch giải Văn Quán mở rộng cùng người gác đền Linh "tồ" và nếu như đội vô địch giải hạng nhất phủi SL1-S2 cùng thủ thành Hải “móm” thi đó sẽ là hat-trick danh hiệu của đội cùng với 3 thủ môn khác nhau. 

Hải “móm” tâm sự, anh thuộc biên chế của Đảo Sen JSC và luôn muốn cùng các cầu thủ trẻ của đội bóng của ông bầu Minh Nguyễn chinh phục những giải đấu sắp tới. Thi đấu hay cho Nguyễn Trãi, nhưng thủ thành Hải “móm” vẫn nhớ đến đội bóng anh gắn bó từ những ngày đầu tiên rời Nam Định, chân ướt chân ráo lên Hà Nội sinh sống. Hải “móm” quả là một người sống tình cảm!
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá