Hải Thành đại chiến Thanh Tra, Brothers ung dung hưởng lợi

TRƯỚC VÒNG 7 THÁI NGUYÊN LEAGUE 2017:
Hải Thành đại chiến Thanh Tra, Brothers ung dung hưởng lợi

Tin Tức
DUY HOÀNG - Thứ năm, ngày 26-10-2017 - 15:07:44
Bình luận
Sau một vòng đấu đầy ấn tượng về chuyên môn, cuối tuần này, Thái Nguyên League tiếp tục vòng 7 với nhiều trận đấu hấp dẫn mà tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Hải Thành và Thanh Tra GT.

Trên bảng xếp hạng, Thanh Tra GT đang hơn Hải Thành đúng 1 điểm. Nếu thắng trận này, Thanh Tra GT tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Brothers trong cuộc đua vô địch. 

Về mặt lực lượng, Hải Thành thiếu chân sút chủ lực Hữu Khôi do nhận đủ hai thẻ vàng. Đây được xem là tổn thất to lớn với đội bóng của bầu Sang khi Hữu Khôi có vai trò cực quan trọng trong lối chơi của đội. Trong khi đó, Thanh Tra GT có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho cuộc đối đầu này. Những Mạnh Ki, Hoan hít, Thái Rooney, Duy Tễu,... đều sẵn sàng cho trận đấu tâm điểm của vòng 7 sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 28/10.

Một cặp đấu cũng rất hay khác là Định Hoá gặp C&C. Định Hoá đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ tràn trề cơ hội có thành tích ở mùa giải này khi chỉ kém đội thứ 2 là Thanh Tra GT có 1 điểm. Nếu dành chiến thắng, rất có thể Định Hoá sẽ có lần đầu tiên đạt thành tích cao khi tham dự Thái Nguyên League. 


Trong khi đó, nhà đương kim vô địch C&C đã thoát khỏi nhóm xuống hạng sau chiến thắng sát nút trước Hải Thành. C&C đang có 7 điểm và hoàn toàn có cơ hội vươn lên nhóm đầu vì khoảng cách chỉ là một trận thắng.

Y Dược cũng sẽ có cơ hội cắt đứt chuỗi thua của mình ở cuộc đụng độ với Dancer đang thi đấu phập phù. Đạt "Sì" cùng các đồng đội chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này.

Gẩy và Chân Gỗ sẽ gặp nhau trong cuộc đối đầu mang ý nghĩa của một trận chung kết ở nhóm dưới. Nếu Gẩy thua thì cơ hội để họ trụ lại Thái Nguyên League là cực nhỏ. Có lẽ, bầu Đệ không hề muốn kết cục đó xảy ra với đội bóng.

Brothers gặp Sư Phạm là trận đấu cuối cùng của vòng 7. Có thể nói, Brothers đang ở thế "tọa sơn quan hổ đấu". Họ sẽ ngồi xem các đối thủ bám đuổi tự loại nhau khỏi cuộc đua. Việc còn lại chỉ là tập trung giành kết quả có lợi trước Sư Phạm đã gần như hết mục tiêu ở năm nay.

Lịch thi đấu cụ thể
15h00, 28-10: Dancer - Y Dược FC
16h00, 28-10: Gẩy FC - Chân Gỗ FC
16h00, 28-10: C&C FC - Định Hóa
17h00, 28-10: Thanh Tra - Hải Thành
17h00, 28-10: Sư Phạm FC - Brother FC

Bảng xếp hạng Thái Nguyên League 2017



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá