Hải Thành vùi dập Dancer, ĐKVĐ C&C gục ngã trước Brothers

Vòng 3 Thái Nguyên League
Hải Thành vùi dập Dancer, ĐKVĐ C&C gục ngã trước Brothers

Tin Tức
DUY HOÀNG - Thứ hai, ngày 25-09-2017 - 09:29:48
Bình luận
Vòng 3 Thái Nguyên League chứng kiến những trận cầu hấp dẫn, nhiều bàn thắng và kịch tính. Đáng chú ý chính là màn ngược dòng ngoạn mục của Brothers trước đội ĐKVĐ C&C.

Vòng 3 bắt đầu với trận đấu của ngành sư phạm. Hai đội bóng Gẩy và Sư Phạm đều là những đội bóng tập hơp bởi các sinh viên và giảng viên trường sư Phạm Thái Nguyên. Lê Hoàng Anh là người mở tỉ số cho các cầu thủ Sư Phạm khi anh có cú sút xa quyết đoán từ giữa sân. Suốt thời gian sau đó, hai đội không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. 1-0 là tỉ số cuối cùng của trận derby.

Lượt trận lúc 16h00 có chất lượng chuyên môn rất cao. Tâm điểm là cuộc đọ sức của FC Brothers vs C&C. Năm ngoái C&C đã dành chiến thắng trước Brothers. C&C đã thể hiện họ là đối thủ kị dơ của Brothers khi liên tiếp có 2 bàn thắng vào lưới Brothers do công của Dương Sơn Tùng và Kiên Cứu hỏa.


Nhưng Hưng X của Brothers đã có 1 ngày thi đấu trói sáng. Đích thân anh mang về 2 bàn thắng cho Brothers để san bằng tỉ số. Những nỗ lực của Brothers đã có kết quả khi Quân Trố có pha dứt điểm đẹp mắt làm tung lưới thủ thành Sa sư Đệ bên phía C&C. Bàn thắng này coi như đã đóng hòm trận đấu. C&C thất thần khi không thể giữ được chiến thắng.

Cùng lúc đó ở sân 1, Các cầu thủ Định hóa cầm hòa Thanh Tra GT trong một trận đấu rất sôi động. Hai đội thi nhau tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn, Kiên mỳ 2 lần đưa Định Hóa vươn lên, tuy nhiên cũng là hai lần Định Hóa để Nguyễn Đình Vượng bên phía Thanh Tra GT gỡ hòa. 


2-2 là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Hòa trận này, Thanh Tra vẫn xếp đầu bảng, tuy nhiên họ đã bị các dội phía sau san bằng điểm số. 

Hai trận đấu muộn nhất ở vòng 3 là Hải Thành tiếp đón Dancer, Y Dược gặp Chân Gỗ. Hải Thành với sự tỏa sáng của Hữu Khôi đã đè bẹp Dancer với tỉ số 5-3.

Trận đấu còn lại, FC Chân Gỗ để thua ngựa ô Y Dược với tỉ số 2-0 do các pha lập công của Uy Linh và Đạt "sì".

Kết quả chung cuộc

Sư Phạm - Gẩy: 1-0
Brothers - C&C: 3-2
Thanh Tra - Định Hoá: 2-2
Y Dược - Chân Gỗ: 2-0
Dancer - Hải Thành: 3-5

Một số hình ảnh đáng chú ý khác




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá