Hạng Nhất Nghệ League 2018: Cuộc chiến chưa ngã ngũ


Hạng Nhất Nghệ League 2018: Cuộc chiến chưa ngã ngũ

Tin Tức
NGHỆ LEAGUE - Thứ ba, ngày 19-06-2018 - 21:20:33
Bình luận
Hạng Nhất Nghệ League 2018 đã thi đấu xong 3 vòng, chỉ còn 2 vòng đấu nữa nhưng thay vì cục diện cơ bản ngã ngũ thì giải đấu vẫn nóng lên từng hồi.
Đến thời điểm hiện tại, chỉ Thành Vinh và clb JMB Media là yên phận bởi họ không thể giành được vé lên hạng, 10 đội bóng còn lại vẫn nguyên cơ hội vào vòng sau, bất chấp Rượu Can Lộc tại bảng B đã đạt 9 điểm sau 3 vòng đấu. 

Tại bảng A, sau loạt trận thứ 3, CLB Mần đã sửa sai kịp thời và mang về cho mình 4 điểm sau 3 loạt trận, nếu thuận lợi ở 2 loạt trận cuối, cơ hội vào bán kết và giành suất lên hạng vẫn còn nguyên. Trong khi đó, ĐKVĐ Tân Kỳ tự làm khó chính mình bởi trận hoà như thua trước Đi Mô Ri. Nếu may mắn hơn, Đi Mô Ri đã làm nên 1 chiến thắng hoành tráng trước các thành viên đến từ Tân Kỳ. 

Quỳnh Lưu là 1 trong 2 đội bóng tân binh của giải đấu nhưng chất lượng chuyên môn và độ lỳ trong thi đấu đã giú​​​​​​​​​​​​p họ vươn lên như 1 ứng cử viên vô địch tại giải đấu Hạng Nhất năm nay. Trận hoà với Yên Thành Pro trong 1 chiều mà Yên Thành quyết thắng bằng mọi giá khi triệu tập một số ngôi sao, trong đó có cả em trai Quang Tình cựu cầu thủ SLNA cho thấy một hình hài chiến binh của Quỳnh Lưu.



JMB Media vừa mới hội quân trở lại để chính thức sinh hoạt đều đặn sau 2 năm vắng bóng đã khiến cho họ mất đi độ nhuyễn vốn có. Hy vọng mùa giải 2019, họ sẽ là 1 đội bóng lớn của giải đấu. 

Tại bảng B, cũng không khác tình hình bảng A là mấy khi chỉ Thành Vinh là hết cơ hội thăng hạng tại giải đấu. 

Với Thành Vinh, điều này có thể dễ hiểu bởi đội bóng bước vào giai đoạn thay máu, lực lượng chủ yếu là tân binh nên kinh nghiệm trận mạc chưa nhiều, nhưng với chất lượng của các tân binh, chắc chắn mùa giải tới, Thành Vinh sẽ đủ sức rinh Cup về phòng truyền thống. Cái cần nhất của Thành Vinh lúc này là lắp ghép chiến thuật chuẩn cho những trận đấu của đội tại bất kỳ giải đấu nào. 

Rượu Can Lộc chào hàng hệ thống giải Nghệ League bằng 1 mùa giải 2017 không thành công. Chính vì lẽ đó, bước vào mùa giải 2018, họ ít bị chú ý và đa số các đối thủ đều chủ quan khi gặp RCL, vô tình các đối thủ đều choáng váng bởi lối chơi thông minh và phù hợp mà RCL thể hiện. Chiến thắng 3 trận liên tiếp tại giải đấu trước Dream Team Đô Lương, Tuấn Phong Nam Đàn và Thành Vinh chứng minh 1 điều, đã đến lúc Rượu Can Lộc phất cờ thể hiện tại giải đấu năm nay. Đây cũng là thành quả ngọt ngào mà RCL đã chăm chút trong 1 năm trời trước khi trở lại với Hạng Nhất Nghệ League 2018. 



Trên lý thuyết, Hội đồng hương Nghệ An và Tuấn Phong Nam Đàn còn nguyên cơ hội vào bán kết, điều quan trọng là các đội có tận dụng được tối đa các cơ hội ở 2 trận đấu cuối hay không. 

Đô Lương sau trận thua sập mặt trước RCL, họ đã biết đứng dậy sau vấp ngã. 6 điểm sau 3 trận đấu là kết quả không tồi chút nào, nhưng họ phải cực kỳ cẩn thận ở 2 lượt trận cuối, bị loại sau vòng bảng không phải là không còn đối với họ. 

CĐ Hà Tĩnh vừa tạo nên 1 trận đấu ngang ngửa phim bom tấn khi gỡ hoà Tuấn Phong Nam Đàn 3-3 sau khi để thua 3-1 ở phần lớn thời gian thi đấu. Với tinh thần này, chắc chắn 2 trận đấu còn lại sẽ giúp họ có thêm kết quả khả quan. 



Hạng Nhất Nghệ League 2018 còn 2 vòng đấu cuối cùng của vòng bảng, cơ hội vẫn còn nguyên cho 10 đội, đội nào nắm bắt được cơ hội, đội nào chưa may mắn thì giải đấu vẫn đang là mùa giải Hạng Nhất hấp dẫn nhất từ trước đến nay. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá