HAT của ca sỹ Tuấn Hưng hòa FC Nam Sách 4-4 trong trận cầu "Chắp cánh ước mơ"


HAT của ca sỹ Tuấn Hưng hòa FC Nam Sách 4-4 trong trận cầu "Chắp cánh ước mơ"

Tin Tức
HOÀNG HIPP - Thứ tư, ngày 31-05-2017 - 18:55:21
Bình luận
Chiều ngày 31/5/2017, CLB bóng đá HAT của ca sĩ Tuấn Hưng có chuyến hành quân về Nam Sách (Hải Dương) để thi đấu giao hữu thiện nguyện "Chắp cánh ước mơ"; ủng hộ các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Nam Sách nhân dịp 1-6 Tết Thiếu Nhi.

Đối thủ của HAT trong trận đấu này là đội chủ nhà FC Nam Sách, một trong những đội bóng hàng đầu của bóng đá phong trào Hải Dương. 16h30 trận đấu mới bắt đầu nhưng rất đông khán giả đã kéo đến sân vận động thị trấn Nam Sách, nơi tổ chức trận đấu từ rất sớm để theo dõi và cổ vũ 2 đội.


Ra quân bên phía HAT là đội trưởng Tuấn Hưng, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Tú Dưa cùng những cầu thủ tên tuổi: trung vệ Cường "Trắng", đội phó Việt "Con", Thi "mốc", Hà "Đen", Đức "Màu", Hiếu "Phúc Yên", cựu tuyển thủ QG Duy Hoàng, Công Hoàng... Đội chủ nhà FC Nam Sách với nòng cốt là những người con sinh ra tại Nam Sách, trong đó có tuyển thủ QG Khánh Lâm, đội trưởng Trung "chéc", Xuân Thu, Văn Nam...


Những phút đầu với lợi thế sân nhà, FC Nam Sách nhanh chóng vượt lên dẫn trước 2-0 sau pha lốp bóng kĩ thuật của Xuân Thu và quả penalty của Trung "chéc". Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, Tuấn Hưng và đồng đội của mình đã dần lấy lại thế trận. Phút 21, ca sĩ Tuấn Hưng có pha sút phạt sở trường, bóng bay rất hiểm nhưng bị xà ngang từ chối. 

Những pha tấn công không ngừng nghỉ của HAT đã được cụ thể hoá bằng 3 bàn thắng, trong đó có cú đúp của Văn Duy, khép lại hiệp 1 ấn tượng với màn lội ngược dòng đầy cảm xúc của đội khách.


Hiệp 2 tiếp tục hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của cả đôi bên. FC Nam Sách vượt lên 4-3, trong đó có pha sút phạt rất đẹp của Văn Nam, nhưng Quang Trung đã ngay lập tức gỡ 4-4 cho HAT. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu đôi công đẹp mắt này. 

Điều vô cùng quan trọng là trận đấu đã quyên góp được tổng số tiền là 50 triệu 200 ngàn đồng. Số tiền này được trích ra 10 triệu tặng gia đình ông Lộc, hộ nghèo tại huyện Nam Sách vừa bị tai nạn hỏng 1 mắt nên gia cảnh vô cùng khó khăn. Số tiền còn lại được trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại trường tiểu học thị trấn Nam Sách, trường mầm non thị trấn Nam Sách, trường mầm non Hương Bưởi (thị trấn Nam Sách), trường mầm non Kangaroo (thị trấn Nam Sách). 

Có thể nói, trận đấu đã thành công tốt đẹp đánh dấu một buổi chiều đầy ý nghĩa với người dân tại địa phương khi họ được chứng kiến một trận cầu hấp dẫn và những sự sẻ chia ấm áp tình người.


Được biết trong buổi sáng cùng ngày 31/5, ca sĩ Tuấn Hưng đã dẫn đầu đoàn thiện nguyện HAT cùng những người bạn đến viện K Tân Triều để thăm nom cũng như trực tiếp trao quà cho các em nhỏ đang điều trị căn bệnh ung thư tại đây. Đó là nguồn động viên lớn đối với các em nhỏ trong dịp Tết Thiếu Nhi 1/6.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá