HAT thắng đội bóng ĐH Công đoàn trong trận cầu ủng hộ miền Trung lũ lụt


HAT thắng đội bóng ĐH Công đoàn trong trận cầu ủng hộ miền Trung lũ lụt

Tin Tức
HOÀNG HIPP - ẢNH: KEVIN PHAM - Thứ ba, ngày 18-10-2016 - 00:19:29
Bình luận
Chiều ngày 17/10/2016, tại sân bóng ĐH Công đoàn đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa CLB bóng đá HAT của ca sĩ Tuấn Hưng gặp đội chủ nhà Đại học Công Đoàn. Đây là hoạt động thường niên của trường ĐH Công đoàn để chào đón tân sinh viên năm học 2016-2017.
Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà ca sĩ Tuấn Hưng phát động trong chuỗi trận đấu gây "Quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt lịch sử trong những ngày tháng 10/2016". Trước giờ thi đấu 30 phút, toàn sân bóng đã chật kín khán giả dõi theo và ủng hộ trận đấu.
  
Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn

ĐH Công đoàn là đội có bàn thắng mở tỷ số

CĐV xinh đẹp của trường ĐH Công đoàn

Với một đội hình dày dặn kinh nghiệm gồm các hảo thủ của Phủi Hà Nội như: Cường Trắng, Hiệp cóc, Khánh Alves, đội trưởng Tuấn Hưng, HAT là đội tấn công lấn lướt trong hiệp 1 với nhiều cơ hội ghi bàn. Đặc biệt là pha qua người dứt điểm đẹp mắt của đội trưởng Tuấn Hưng nhưng thủ môn của trường ĐH Công đoàn đã xuất sắc cản phá. Tuy nhiên, với sức trẻ dồi dào và lối chơi chặt chẽ, đội ĐH Công đoàn đã bất ngờ vượt lên dẫn trước 1-0 sau cú sút xa đẹp mắt của Thành Đô và đó cũng là tỉ số hiệp 1.

Tuấn Hưng thi đấu rất xông xáo và suýt ghi bàn trong hiệp 1

Rất đông các CĐV đã tới theo dõi trận giao hữu

Sang hiệp 2, HAT bổ sung Tuấn bệu, Tú Yến, Huyên seven và sự thay đổi đã mang lại hiệu quả. Tuấn bệu đã có 2 pha dứt điểm đẳng cấp, giúp HAT lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Tuấn "bệu" (áo vàng), tác giả của cả 2 bàn thắng của HAT

Ca sỹ Tuấn Hưng kêu gọi mọi người ủng hộ ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt lịch sử trong những ngày tháng 10/2016

Điều quan trọng và ý nghĩa nhất của trận đấu là màn quyên góp từ thiện ở thời điểm giữa trận đấu. Ca sĩ Tuấn Hưng trực tiếp mang hòm từ thiện đi vòng quanh sân bóng để đón nhận tấm lòng hảo tâm của khán giả. Tổng số tiền thu được là 19 triệu 400 ngàn trong đó có 5 triệu của đội bóng HAT. Buổi chiều đầy ý nghĩa khép lại với màn tặng bánh chúc mừng sinh nhật ca sĩ Tuấn Hưng của các bạn sinh viên ĐH Công đoàn.

Một số hình ảnh khác:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá