Hậu cúp Đất Vàng 2017: Vua “phủi” Capdervilar bại trận vì “bào” quá nhiều


Hậu cúp Đất Vàng 2017: Vua “phủi” Capdervilar bại trận vì “bào” quá nhiều

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 26-04-2017 - 11:08:17
Bình luận
Quảng Trị của Vua “phủi” Capdervilar đã gục ngã trong trận chung kết giải cúp Đất Vàng trước Bình Định với tỷ số 3-4 vì quá nhiều thành viên phải “phân thân” đi cày bừa nơi khác.

Cũng xin nói lại, trước trận chung kết, người ta đã đặt lên bàn cân để so sánh giữa Quảng Trị với Capdervilar làm đầu tàu và phía bên kia là Đạt “mập”, ngôi sao sân phủi đáng chú ý nhất của Bình Định. Dường như cửa thắng đã đặt nhiều hơn cho Quảng Trị bởi xung quanh Capdervilar còn có những vệ tinh xuất sắc như Quốc Huy, Thịnh Messi… Rốt cuộc, câu chuyện đã không diễn ra như sự mường tượng của nhiều người.

Trong trận đấu cuối cùng, Quảng Trị có tới 3 lần vươn lên dẫn trước, nhưng cuối cùng họ lại để Bình Định gỡ hòa và giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Nhìn lại trận đấu này, có thể thấy Capdervilar và các đồng đội có vẻ đã bị đuối về thể lực. Và nguyên do là bởi họ phải trải qua một vài trận đấu trước đó, chẳng hạn như trận siêu cúp của làng phủi giữa Đinh Gia FC và Lê Bảo Minh.

Chính các cầu thủ thừa nhận, do mật độ thi đấu quá dày nên đã không đảm bảo được thể lực. Vì thế, mặc cho dẫn điểm thì Quảng Trị đã phải dâng cúp cho Bình Định. Phần thưởng an ủi cho Capdervilar là chính anh được bầu làm Cầu thủ xuất sắc nhất giải. 

Bình Định đã lên ngôi sau chiến thắng nghẹt thở trước Quảng Trị với tỷ số 4-3

Cũng nói thêm về giải đấu, nhờ màn thể hiện tuyệt vời trong trận chung kết, Trần Đình Hiếu của Bình Định trở thành Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu. Trong khi đó, với 21 bàn thắng ghi được tại giải lần này, cầu thủ Nguyễn Minh Tâm (Bình Định) là Vua phá lưới. Trong trận tranh hạng Ba, Quảng Bình đã đánh bại Hà Tĩnh với tỉ số 6 – 5.  

Giải bóng đá giao lưu các tỉnh miền Bắc – miền Trung lần 1 năm 2017, tranh cúp Đất Vàng Group sẽ diễn ra từ 12/03/2017 tại Khu liên hợp thể thao Linh Trung số 7/1 đường Linh Trung, Khu Phố 2, Linh Trung, Thủ Đức. Tham dự giải có 16 đội bóng gồm: Quảng Ninh, Phú Thọ, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, TT Huế, Quảng Nam, Đắk Lắk. 

Giải đấu nhận được sự quan tâm rất lớn của Hội đồng hương các tỉnh miền Bắc và miền Trung tại TP.HCM, như Hội đồng hương (HĐH) tỉnh Hà Tĩnh, HĐH tỉnh Nam Định, HĐH tỉnh Bình Định, HĐH tỉnh Quảng Trị… cũng như sự chung tay của các Hội doanh nghiệp như Hội doanh nghiệp Hải Dương, Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh, Hội doanh nghiệp Quảng Nam, Hội doanh nghiệp Bình Định. Giải đấu này cũng nhận được sự tài trợ rất lớn từ công ty cơ khí Lê Nguyễn, công ty hỗ trợ giáo dục Lasa, Tập đoàn Nam Thái Sơn và đặc biệt nhận được sự hợp tác của sàn giao dịch bất động sản datvanggroup.
Từ khóa Capdervilar
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá