Hiếu “Phúc Yên”: Mỗi tuần vượt 50 cây số để thỏa niềm vui cùng Vinapros


Hiếu “Phúc Yên”: Mỗi tuần vượt 50 cây số để thỏa niềm vui cùng Vinapros

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 13-12-2016 - 13:47:39
Bình luận
Hiếu “Phúc Yên” là nhân vật nổi bật nhất vòng 3 của giải bóng đá hạng nhất phủi SL1-S1. Đơn giản là tiền đạo đội trưởng của Vinapros đã lập 1 cú poker (ghi 4 bàn thắng) vào lưới FC Coca, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 6-5.
Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Hiếu “Phúc Yên” tâm sự: “Em phải trốn bố em xuống Hà Nội đá bóng đấy. Bố em bảo, lớn rồi, phải tập trung cho công việc, cho sự nghiệp, đá bóng ít thôi”. 

Phạm Ngọc Hiếu quê ở Phúc Yên nên các đồng đội gọi anh là Hiếu "Phúc Yên". Hiếu Phúc Yên có một cửa hàng kinh doanh giầy dép gần nhà. Cuối tuần, để được cháy hết mình với trái bóng tròn, anh phải tạm gác công việc kinh doanh lại, di chuyển gần 50 km xuống Hà Nội để ra sân. 

Hiếu “Phúc Yên” đã có 6 bàn thắng tại giải bóng đá hạng nhất phủi SL1-S1

Hiếu “Phúc Yên” đã từng thi đấu cho Tin lớn & Anh em ở giai đoạn 1 giải HPL S3 nhưng ở giai đoạn 2, anh đầu quân cho Vinapros và gắn bó với đội bóng của ông bầu Vương Quang Thi từ đó đến nay. Cựu binh Hiếu “tỉ” chính là người đã giới thiệu Hiếu "Phúc Yên" đến với Vinapros. 

Hiếu “Phúc Yên” gắn bó với Vinapros bởi đội bóng có rất nhiều những cầu thủ đồng hương Vĩnh Phúc với anh như: Công Huấn, Vi Cương, Việt Đức, Anh Tuấn… Ở Vinapros, Hiếu “Phúc Yên” là đội trưởng, anh cùng với người đồng đội Quang Thi có tiếng nói rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng. 

Hiếu “Phúc Yên” tại giải Forumbongda 2015

Hiếu “Phúc Yên” thừa nhận, so với các đội bóng khác, Vinapros gặp rất nhiều thiệt thòi trong việc chuẩn bị và thi đấu ở giải SL1-S1. Đội có nhiều cầu thủ ở xa, nên họ không thể có những buổi tập trong tuần cùng nhau. Cuối tuần, các cầu thủ tập trung và ra sân luôn nên sự gắn kết vẫn rất hạn chế. 

Nhưng bù lại, Vinapros thi đấu rất nhiệt và luôn duy trì được sự quyết tâm rất cao. Trong trận đấu với đối thủ mạnh là FC Coca, Vinapros thiếu rất nhiều trụ cột trong đó có Công Huấn và Anh Tuấn. Chính vì vậy, BHL Vinapros quyết định chọn lối chơi bỏ tiền đạo (Hiếu “Phúc Yên”  lùi xuống, chơi thấp như một tiền vệ), chơi thủ phản, rình rập. Chính lối đá hợp lý này đã giúp Vinapros đánh bại FC Coca hùng mạnh với tỷ số 6-5. 

Với 4 bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Hiếu “Phúc Yên” đã sở hữu 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay, đứng đầu danh sách vua phá lưới. Sau 3 vòng đấu, Vinapros đang gây ấn tượng mạnh khi giành 6 điểm (trận thắng còn lại là trước HBG với tỷ số 2-1) để leo lên vị trí thứ nhì, chỉ sau gã nhà giàu EOC. Thành tích ấn tượng ấy có sự góp sức rất lớn của Hiếu “Phúc Yên”. 

Hiếu “Phúc Yên” còn là thành viên của FC HAT của ca sỹ Tuấn Hưng

Thần tượng của Hiếu “Phúc Yên” là tiền đạo Fernando Torres của Atletico Madrid

Tiền đạo của Vinapros tiết lộ, anh là người rất mê ca sỹ Tuấn Hưng và tiền đạo Fernando Torres của Atletico Madrid. Chính vì yêu thích giọng hát của nam ca sỹ đẹp trai Hà thành này mà Hiếu “Phúc Yên” còn xin gia nhập đội bóng HAT của Tuấn Hưng thông qua người anh: Hoàng Hipp. 

Hiếu “Phúc Yên” tiết lộ, vào Chủ nhật tuần sau, ngày 29/5/2016, Vinapros sẽ có trận đấu rất căng với BIDV Quang Trung tại giải bóng đá hạng nhất phủi SL1-S1, nhưng đêm thứ Bảy (28/5) trước đó, anh vẫn sẽ thức đêm để cổ vũ Fernando Torres và Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid. 

Sẽ là điều rất tuyệt vời cho Hiếu “Phúc Yên” nếu như cả Atletico Madrid và Vinapros đều giành chiến thắng. Tiền đạo của Vinapros đã hứa, nếu cả 2 đội bóng anh yêu thích này cùng ca khúc khải hoàn, anh sẽ khao phóng viên của Bongdaphui.net một chầu cà phê, chém gió bóng đá. 

Hiếu "Phúc Yên" trong màu áo HAT
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá