Hiếu Xavi lập cú đúp, Nguyễn Trãi thắng Đảo Sen JSC 3-1


Hiếu Xavi lập cú đúp, Nguyễn Trãi thắng Đảo Sen JSC 3-1

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 11-02-2017 - 18:37:45
Bình luận
Chiều ngày 11/2/2017, tại sân bóng ACB, Mỹ Đình, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu giữa Nguyễn Trãi và Đảo Sen JSC.
Cả hai đội đang tất bật chuẩn bị cho các giải đấu phong trào là Văn Quán mở rộng 2017 (Nguyễn Trãi) và Le League 2017 (Đảo Sen JSC) nên đây là cơ hội quý báu để đôi bên thử nghiệm đội hình. Các cầu thủ Nguyễn Trãi vừa giành chức vô địch giải Long Biên mở rộng lần 4 cách đây không lâu nên tinh thần rất hưng phấn. Trong những trận đấu đầu gần đây, họ đã từng đánh bại đội chủ nhà FC Bắc Ninh, FC Anh em với một phong độ rất tuyệt vời. 

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn

Hiếu Xavi chơi nổi bật với một cú đúp ngay ở trong hiệp 1

Với dàn cầu thủ tài năng như thủ môn Linh "tồ", các hậu vệ Tài Balo, Thái "dê", Sơn "ẩm", hàng tiền vệ có những ngôi sao Việt "la", Hiếu Xavi, Nguyễn Trãi thi đấu rất chủ động ngay ở hiệp 1. Phút thứ 5, từ pha để bóng chạm tay của Dự "chim" trong vòng cấm, trọng tài cho Nguyễn Trãi được hưởng phạt đền. Hiếu Xavi không mắc một sai lầm nào trên chấm 11 mét và Nguyễn Trãi có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Chính bàn thắng này đã giúp Nguyễn Trãi thi đấu rất chủ động và họ lần lượt ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Hiếu Xavi và Tùng "búa tạ" ngay trước giờ nghỉ giải lao.

Đảo Sen JSC thi đấu rất quyết tâm trong hiệp 2

Tùng "búa tạ" cũng ghi bàn cho Nguyễn Trãi trong trận giao hữu với Đảo Sen JSC

Sang hiệp 2, Đảo Sen JSC thi đấu quyết tâm và gắn kết hơn. Đội hình của Đảo Sen JSC với những hạt nhân như hậu vệ Hùng "bò", Nghĩa Bale, tiền vệ Phúc "gà ri", Dũng "tiêu", Dự "chim", Trường Giang... thi đấu gắn kết và dồn ép được Nguyễn Trãi. Phút 58, Trường Giang thực hiện quả đá phạt đẹp mắt từ cự ly 27 mét, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Đảo Sen JSC. Trong những phút còn lại của trận đấu, đội bóng của ông bầu Minh Nguyễn tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là những pha tấn công bên hành lang phải nhưng họ không thể ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc, Nguyễn Trãi giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước đội bóng có trụ sở ở bên kia cầu Chương Dương, thuộc địa bàn quận Gia Lâm. 

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá