Hiếu “xiếc”, đá bóng hay và yêu lãng mạn


Hiếu “xiếc”, đá bóng hay và yêu lãng mạn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 09-06-2017 - 11:10:27
Bình luận
Ở FC Ecofoot, Hiếu “xiếc” chưa phải là cầu thủ trụ cột. Nhưng tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017, cầu thủ sinh năm 1996 này vẫn biết cách tạo dấu ấn riêng cho mình.


Trong trận đấu cuối cùng của Ecofoot ở vòng bảng, gặp Zen Resort & Camping, HLV Hiệp "cóc" thiếu vắng một loạt các trụ cột bận tham gia giải hạng Nhất phủi 2017, Hiếu “xiếc” được xếp đá chính ngay từ đầu và anh chơi đủ cả trận. Đây mới là lần đầu tiên ở giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017, anh được đá chính bởi ở trận mở màn, Hiếu “xiếc” bận đi học, còn ở trận đấu thứ 2 gặp Đại Việt SC, anh vào sân thay Đạo "Từ Sơn". 

Và Hiếu “xiếc” đã không phụ lòng người anh, người thầy Hiệp "cóc" bằng màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Chính Hiếu “xiếc” là người đã khiến trung vệ Chung "còi" của Zen Resort & Camping phải nhận thẻ đỏ và kiếm về cho Ecofoot quả phạt đền để đội trưởng Đạo Từ Sơn thực hiện thành công, mở tỷ số cho Ecofoot. Đến cuối hiệp 2, chính anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà từ pha kiến tạo “đáp lễ” của Đạo "Từ Sơn".

Pha ăn mừng lãng mạn của Hiếu "xiếc"

Có một điều khá lý thú là khi lập công cho Ecofoot trong trận đấu gặp Zen Resort & Camping, Hiếu “xiếc” có kiểu ăn mừng thả tim rất lãng mạn. Khi phóng viên của Bongdaphui.net hỏi Hiếu “xiếc” lý do của cách ăn mừng bàn thắng rất độc đáo ấy, cầu thủ trẻ của Ecofoot tâm sự rất chân thành: “Hôm đó chẵn kỷ niệm 40 tháng ngày em và bạn gái yêu nhau nên em dành bàn thắng đó cho bạn gái em cổ vũ trên khán đài”. 

Hỏi ra mới biết, chàng sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học TDTT Từ Sơn này và cô bạn gái xinh đẹp Bùi Như Ý đã yêu nhau được hơn 3 năm. Hai người quen nhau khi cùng tập võ tại Trung tâm thể thao Công an nhân dân và trải qua rất nhiều kỷ niệm vui buồn, tình cảm yêu thương ngày càng mặn nồng.

Hiếu "xiếc" và cô bạn gái Bùi Như Ý

Trong tình yêu, Hiếu “xiếc” rất chung tình. Với bóng đá, anh cũng toàn tâm toàn ý dành cho 2 đội bóng ruột: Ecofoot và FC Từ Sơn +. Ngoài việc thi đấu cho Ecofoot qua lời giới thiệu của người đàn anh Tú “ooc”, Hiếu “xiếc” cũng là thành viên chủ chốt của FC Từ Sơn +. 

Trong trận đấu ở vòng 1 giải hạng Nhất phủi 2017, Hiếu “xiếc” được HLV Tuấn “bệu” tin tưởng xếp đá trung vệ. Dù không được thi đấu ở vị trí sở trường, Hiếu “xiếc” vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của đội nhà trước FC Hữu Bằng. 

Điểm mạnh của chàng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Viettel, từng khoác áo CLB hạng Nhì, Công an nhân dân này, là lối chơi năng nổ, không ngại va chạm, khả năng sút xa cực tốt. Nếu như anh cải thiện khả năng tranh chấp hơn nữa, Hiếu “xiếc” sẽ còn tiến xa trong màu áo của Ecofoot và FC Từ Sơn + trong tương lai. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá