HLV Tú "khỉ" và cái khó khiến Bắc Á Bank chưa thể thăng hoa


HLV Tú "khỉ" và cái khó khiến Bắc Á Bank chưa thể thăng hoa

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ tư, ngày 01-03-2017 - 14:49:04
Bình luận
Bắc Á Bank đang gặp rất nhiều khó khăn tại giải Le League 2017 khi đã để thua 3 trận liên tiếp, đứng cuối BXH. Là người cầm quân, đương nhiên, HLV Tú "khỉ" không tránh khỏi cơn đau đầu.

Giải Le League 2017 bắt đầu trở nên khắc nghiệt với một số đội bóng. Chất lượng các trận đấu rất cao khi nhiều đội có sự chăm chút kỹ càng về nhân sự. Rất nhiều đội gồm toàn những cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá phủi như DTS, Trà Dilmah, Văn Minh, BIDV Quang Trung,… Những đội này với đa phần là các cầu thủ đang làm việc tại công ty của mình nên việc luôn luôn có mặt trong các trận đấu là điều không quá ngạc nhiên.

Luôn có được lực lượng mạnh nhất trong mỗi trận đấu giúp các đội bóng nói trên giành được kết quả khả quan sau 3 vòng và sẽ không là quá lời khi giới chuyên môn đánh giá họ là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Lực lượng của Bắc Á bank không thể so bì với nhiều đội khác - Ảnh: Vietfootball

Trái ngược với sự thăng hoa của các đội bóng kể trên, Bắc Á Bank đang trải qua tháng ngày gian khó khi thầy trò HLV Tú "khỉ" để thua liên tiếp 3 trận. Thực ra, ngay từ đầu Bắc Á Bank đã không có ý định tham dự giải đấu này bởi họ biết mình biết ta, hiểu rõ việc các đối thủ có lực lượng hùng hậu nên khó có cửa tạo nên bất ngờ.

Thời gian chuẩn bị cho giải đấu có phần gấp gáp nên đội bóng của bầu Quân chưa thể xây dựng nhân sự đồng đều. Đến ngày cận giải, Bắc Á Bank mới có thêm Đồng "con", Đạo "Từ Sơn", Dũng "Đức Giang" nhưng các cầu thủ này luôn gặp những vấn đề khó nói. Bởi họ còn những đội bóng "ruột" khác nên có trận họ đá được, trận thì vắng mặt vì lý do bất khả kháng.

Tính ra, đội hình của Bắc Á Bank ngoài cầu thủ đã trở nên quen thuộc với sân phủi là Tùng "Milan", thì đa phần là các gương mặt khác chỉ là cầu thủ văn phòng. Thế nên rất khó để họ tạo được bất ngờ trước các đối thủ mạnh gồm nhiều gương mặt phủi cứng cựa.

Sắp tới, Bắc Á Bank còn khó khăn hơn nữa bởi Dũng "Đức Giang", Đạo "Từ Sơn" phải tập trung thi đấu nhiều hơn cho Phương Anh và PSA tại giải Mikado Hà Nội Champions League nên chắc chắn đội bóng nhà băng còn gặp nhiều vấn đề về lực lượng hơn.

"Chúng tôi xác định tham dự giải Le League là để các cầu thủ trụ cột của đội có cơ hội học hỏi, trau dồi kinh nghiệm nên không đặt nặng vấn đề thành tích", bầu Quân chia sẻ.

Dù rất cố gắng trong mỗi trận đấu nhưng Bắc Á Bank chưa thể có điểm nào - Ảnh: Vietfootball

Dù lãnh đạo đội bóng không đặt nặng chuyện thành tích nhưng với nhà cầm quân tên tuổi như ông Tú "khỉ" thì khi đội nhà không gặt hái được kết quả tốt, ông buồn là đương nhiên.

Mỗi trận đấu, ông Tú "khỉ" luôn có mặt ở sân từ rất sớm và thường xuyên ra sát đường biên đôn đốc, truyền đạt ý tưởng cho học trò. Nhưng rồi cũng lực bất tòng tâm vì đối phương hơn hẳn về trình độ.

Thực ra, bầu Quân và HLV Tú "khỉ" rất chia sẻ khó khăn của nhau và hai người đàn ông từng chinh chiến trong màu áo U40 Ngân hàng này cũng xem kết quả vừa qua là điều không quá to tát, ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình. 

"Dù kết quả đội bóng có như thế nào đi chăng nữa thì điều đó không quá quan trọng, mục tiêu chính của chúng tôi là các giải đấu trong ngành ngân hàng sắp tới", bầu Quân chia sẻ.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá