Hoàng “tè”, bức tường kiên cố của DTS


Hoàng “tè”, bức tường kiên cố của DTS

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 06-04-2017 - 13:40:01
Bình luận
DTS đã vô địch Le League 2017 với một phong độ cực kỳ ấn tượng. Góp công vào thành tích chung của đội có phần đóng góp không nhỏ của thủ môn Hoàng "tè".

Thi đấu chắc chắn, không hoa hòe hoa sói nhưng cực kỳ kinh nghiệm và đặc biệt giỏi trong những tình huống đối đầu 1 vs 1, Hoàng "tè" đã không ít lần cứu thua cho DTS trong các trận đấu ở Le League 2017. 2 lần được bầu là Thủ môn xuất sắc nhất tháng 2 và 3, sở hữu pha cứu thua ngoạn mục nhất ở vòng 6 (trong trận đấu giữa DTS và Tùng Ân Hoa Lư) và đặc biệt là danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải, Hoàng "tè" và tiền đạo Phương Vertu là những cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất tại giải đấu được tổ chức ở sân bóng trường ĐH Thủy Lợi. 

Năm ngoái, Hoàng "tè" cũng thi đấu rất hay và cùng với DTS giành chức vô địch giải Kết nối doanh nghiệp. Rõ ràng là dù chỉ mới đầu quân cho đội bóng và làm việc ở DTS được hơn một năm qua lời giới thiệu của người đồng đội Tùng “đen”, nhưng Hoàng tè đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của đội bóng ngành viễn thông.

Hoàng "tè" tại giải Kết nối doanh nghiệp năm 2016

Thần tượng của Hoàng "tè" là Buffon và chính vì vậy, lối bắt bóng của anh cũng đơn giản nhưng hiệu quả như thủ môn huyền thoại của ĐT Italia. Trong nhiều năm qua, khi án ngữ trước khung thành của đội bóng áo màu Thiên thanh, Buffon luôn chơi với 1 phong độ ổn định và hiếm khi các thủ môn dự bị cho anh được thể hiện vai trò đó thế. 

Tại Le League 2017 cũng vậy, cho dù DTS có đăng ký cả thủ môn Việt “ngáo”, Long Kuba nhưng toàn bộ 7 trận đấu ở giải đấu này, Hoàng "tè" chơi không thiếu một phút nào. 

Hoàng "tè" cùng các cầu thủ DTS giành chức vô địch giải Le League 2017

Kinh nghiệm thi đấu cũng là điểm mạnh của Hoàng "tè". Anh vốn trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội, rồi sau đó chuyển sang chơi cho ACB. Sau này, khi nghỉ sân chơi 11, Hoàng "tè" chuyển sang đá futsal và có 4 năm ăn tập tại đội bóng Thái Sơn Bắc. 

Giải phủi với Hoàng tè cũng không hề xa lạ bởi anh cũng đã từng thi đấu cho FC Coca và đội bóng FC Đức Giang nơi anh sinh sống. Năm 2009, Hoàng tè từng cùng FC Đức Giang với những ngôi sao như Dũng Đức Giang, Nam "cóc", Ngọc "lít", Tuấn "vỉa", Tùng "đen"… vô địch giải Tổng công ty cầu Sông Đà khi thắng tổ Thăng Long với Kiên "Phú", Minh "trắng", Hoàng Baizen… trong trận chung kết. 

Hoàng "tè" là mẫu thủ môn có lối bắt bóng đơn giản nhưng chắc chắn

Hoàng “tè” chia sẻ, dù đã từng đá chuyên nghiệp, chơi các đội bóng phủi nhiều nhưng anh vẫn thích đá cho DTS nhất. Tham gia một đội bóng công ty, nơi kết quả không phải là yếu tố quan trọng nhất mà là việc giữ hình ảnh cho công ty của mình mới là điều quan trọng, Hoàng "tè" coi Le League 2017 là một kỷ niệm đẹp. Ở đó, các trận đấu diễn ra cống hiến, cầu thủ chơi văn minh còn các CĐV cổ vũ nhiệt tình. 

Sắp tới, anh cùng các đồng đội ở DTS lại tiếp tục chinh chiến tại giải Moca Kết nối doanh nghiệp Cúp báo Bóng Đá để thực hiện mục tiêu bảo vệ vương miện. Chúc cho Hoàng “tè” tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình để giúp DTS bay cao trong các trận đấu sắp tới.
 
Hoàng "tè" (phải) và người đồng đội Khánh "choé" ở DTS
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá