Học viện bóng đá Trà Dilmah: Nơi chắp cánh đam mê


Học viện bóng đá Trà Dilmah: Nơi chắp cánh đam mê

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 06-05-2017 - 11:09:19
Bình luận
Cuối tháng 5, đầu tháng 6 năm 2017, Học viện bóng đá Trà Dilmah sẽ chính thức được khai trương. Đây sẽ là điểm đến hữu ích cho những người đam mê bóng đá mọi lứa tuổi.

Học viện bóng đá Trà Dilmah sẽ có rất nhiều nơi tập luyện và thi đấu nhưng trước mắt, sân VSA2 số 5 Lê Trọng Tấn, Hà Nội sẽ là địa điểm đầu tiên. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, bầu Hồng không giấu giếm mục tiêu của việc ra đời của Học viện: "Chúng tôi vẫn mở các lớp đào tạo bóng đá cho các lứa trẻ nhưng cách làm của chúng tôi không giống như các trung tâm bóng đá học đường khác. Càng không thể so sánh được với các làm quy củ và hiện đại như Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Mục tiêu của Học viện bóng đá Trà Dilmah là giúp các bạn đam mê bóng đá ở mọi lứa tuổi có được những kiến thức và kỹ thuật chơi bóng cơ bản để có thể thi đấu tốt hơn, đam mê bóng đá hơn nữa”. 

Dị nhân phủi Ngọc Anh "Tệu" (giữa) sẽ tham gia dạy bóng đá cho Học viện bóng đá Trà Dilmah

Một bạn sinh viên, một nhân viên văn phòng, một cậu bé hay một người trung niên đều có thể tham gia lớp học, được đứng lớp bởi những HLV bóng đá rất tên tuổi. Từ những cựu tuyển thủ quốc gia như Đặng Phương Nam, Gia Từ, cầu thủ Thành "beng", một số cầu thủ trẻ của Viettel cho đến những ngôi sao futsal lẫy lừng Ngọc Anh "tệu", Kiên "mán", Dũng "Bắc", Ba Duy… sẽ tận tình chỉ bảo cho các học viên. 

Không chỉ đa dạng về lứa tuổi, Học viện bóng đá Trà Dilmah còn có những lớp học chuyên sâu về các vị trí thi đấu ở trên sân, đặc biệt là vị trí thủ môn. Trong bóng đá, thủ môn là 50% sức mạnh của đội bóng, nhưng không phải ai cũng có thể làm thủ môn. Tham gia lớp học, học viên sẽ nắm bắt được những nguyên lý, kỹ thuật cơ bản của thủ môn, qua đó có thể tập luyện và thi đấu tốt, tránh những chấn thương không đáng có. 

Bầu Hồng (giữa) và cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam

Sự đa dạng của Học viện bóng đá Trà Dilmah không dừng lại ở đó. Bầu Hồng còn cho mở những lớp học bóng đá nghệ thuật. Đây là loại hình bóng đá rất phát triển trong thời gian gần đây, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các CĐV. Họ sẽ không chỉ được học mà còn được thi đấu ở những giải đấu do chính Học viện bóng đá Trà Dilmah tổ chức. Để động viên các học viên, những ai có thành tích học tập tốt, được các HLV phát hiện có năng khiếu tuyệt vời sẽ được học miễn phí.

Cựu tuyển thủ Gia Từ thi đấu trong màu áo Trà Dilmah

Trà Dilmah đã là một thương hiệu bóng đá lẫy lừng trong quá khứ và hiện tại, tạo dấu ấn rất lớn trong hệ thống bóng đá phong trào Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Cuối tuần này, Trà Dilmah sẽ tổ chức Giải bóng đá lão tướng Thủ đô lần thứ 4. Sắp tới, họ tham gia giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017 (khai mạc vào ngày 21/5/2017 tại sân bóng C500, Hà Nội), tổ chức giải bóng đá phủi Hà Nội vào tháng 9… Sự hiện diện của Trà Dilmah sẽ góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá phủi Hà thành cũng như toàn quốc. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá