Học viện Tòa án (VCA), gương mặt mới mẻ của VUG 2017


Học viện Tòa án (VCA), gương mặt mới mẻ của VUG 2017

Tin Tức
TRUNG BÙI - Thứ năm, ngày 02-03-2017 - 09:30:50
Bình luận
Vietnam University Games (VUG) - Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam khu vực Hà Nội sẽ khởi tranh vào cuối tuần này (4/3/2017). Đây là một sân chơi thể thao lớn nhất và uy tín nhất dành cho sinh viên của các Trường Đại học, cao đẳng trên toàn quốc.
VUG không chỉ đơn thuần mang tính chất thể thao lành mạnh mà còn là một cuộc tranh tài đầy màu sắc giữa các đơn vị tham gia. Qua đó, đề cao lòng tự hào của mỗi cá nhân đối với nơi mà mình đã gắn bó suốt những năm tháng khi mới bước chân vào đời, đồng thời xây dựng một nét văn hóa mới trong cộng đồng học sinh, sinh viên tại Việt Nam vốn luôn năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Giải đấu được tổ chức bởi XL Entertainment, đơn vị đang rất thành công với đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam mang tên Saigon Heat.


Không nằm ngoài mục đích đó, Học viện Tòa án (VCA) là một trong những đơn vị tham dự giải futsal toàn quốc VUG. Tuy mới được thành lập từ ngày 30/07/2015, nhưng VCA là môi trường đào tạo nhiều các chức danh; đào tạo nghiệp vụ xét xử cho các chức danh tư pháp; đào tạo đại học, sau đại học, nhằm tạo nguồn cán bộ, thẩm phán có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp và hội nhập quốc tế. 

Ngoài ra, Học viện Tòa án còn là nơi bồi dưỡng, tập huấn cho các Thẩm phán, Thẩm tra viên, Thư ký cho Hệ thống Tòa án nhân dân. Năm 2016, VCA khai giảng Khóa đào tạo cử nhân Luật đầu tiên nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao bổ sung cho hệ thống Tòa án và cho toàn xã hội.


Cùng đam mê với trái bóng lăn, Vietnam University Games là chương trình thể thao ý nghĩa , hấp dẫn, là sân chơi mà sinh viên Học viện Tòa án chọn để thể hiện sức trẻ, sự năng động và nhiệt huyết, hơn hết là thể hiện sự tự hào và tình yêu với chính ngôi trường nơi mình đang theo đuổi ước mơ sẽ trở thành Thẩm phán trong tương lai. 

Được sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám đốc, Học viện Tòa án đã thành lập đội tuyển bóng đá futsal với 14 thành viên. Họ là những “tân binh” đại diện cho 211 sinh viên của Học viện tham gia VUG năm 2017. Tuy còn non trẻ, những ngày đầu được thành lập, đội bóng đã bắt tay vào tập luyện hăng say, được trang bị kỹ năng chơi bóng chuyên nghiệp bởi huấn luyện viên giàu nhiệt huyết truyền đạt những kiến thức, chiến thuật, tinh thần chiến đấu với nhiều đối thủ  nặng kí. Đội bóng được Ban Giám đốc, Lãnh đạo đội bóng quan tâm đặc biệt và tạo điều kiện tối ưu cho các cầu thủ. 

Đội bóng sẽ có trận ra quân đầu tiên tại VUG vào lúc 13h00 ngày 4/3/2017 tại nhà thi đấu Trường Đại học Bách khoa Hà Nội gặp Đại học Đại Nam. VUG 2017 là vừa là sân chơi vừa là thử thách và cũng là trải nghiệm đầu tiên của các “tân binh" VCA. Bởi vậy mỗi một thành viên đều đang hòa niềm đam mê cùng sức lực và lòng nhiệt huyết cho mùa giải. Họ là đội bóng được Lãnh đạo Học viện trao gửi niềm hi vọng mang vinh quang về cho VCA.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá