Hội CĐV Real Madrid tại Thanh Hoá tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tròn 2 tuổi


Hội CĐV Real Madrid tại Thanh Hoá tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tròn 2 tuổi

Tin Tức
PHƯƠNG MAI - Thứ hai, ngày 01-05-2017 - 18:09:37
Bình luận
Ngày 30/4/2017, Hội CĐV Real Madrid tại Thanh Hoá - Real Madrid Fan Club in Thanh Hoa (RFCTH) đã tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tròn 2 tuổi.
Hai năm không phải quãng đường quá dài trong chặng đường phát triển nhưng nó là khoảng thời gian đủ để mỗi thành viên trong Câu lạc bộ tự hào về những gì mình đã làm được. Trải qua 2 năm, với mỗi thành viên RFCTH chính là nhà, là gia đình thứ 2 của họ. Buổi sinh nhật được tổ chức tại Lucky Quán vào ngày 30/04/2017 vừa qua như một lời cảm ơn và tình yêu chân thành nhất mà những đứa con gửi tới gia đình mình.

Buổi lễ sinh nhật của Hội CĐV Real Madrid tại Thanh Hoá diễn ra rất sôi động

RFCTH đã tổ chức giải bóng đá nội bộ cho những thành viên đam mê môn thể thao vua có dịp cọ xát lẫn nhau

Trong khuôn khổ sự kiện lần này, RFCTH đã tổ chức giải bóng đá nội bộ cho những thành viên đam mê môn thể thao vua có dịp cọ xát lẫn nhau. Sau khi kết thúc giải đấu tất cả các thành viên trở về địa điểm tổ chức để trao tặng giải thưởng và liên hoan chúc mừng. Tham gia buổi lễ sinh nhật hoành tráng này có rất nhiều các CĐV Real Madrid tại Thanh Hoá cũng như đại diện của các hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội, Nghệ An... bên cạnh đó RFCTH rất hân hạnh bởi sự góp mặt của đại diện một số CLB tại Thanh Hoá như CLB kết nghĩa Trái Tim Hồng, Hội CĐV Manchester United tại Thanh Hoá, Hội CĐV Manchester City. Thay mặt cho Hội CĐV Real Madrid tại Thanh Hoá, Ban Tổ Chức  đã cắt chiếc bánh sinh nhật mừng sinh nhật 2 tuổi của Hội trong niềm phấn kích của những người yêu mến đội hóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Có rất nhiều những tiết mục văn nghệ  và trò chơi do hội tự biên, tự diễn khiến không khí của buổi sinh nhật đầy ắp tiếng cười và tinh thần đoàn kết. 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá