Hội CĐV SLNA tham dự giải bóng đá các Fan Club mở rộng 2017


Hội CĐV SLNA tham dự giải bóng đá các Fan Club mở rộng 2017

Tin Tức
TRƯỜNG GIANG (SONGLAMPLUS) - Thứ ba, ngày 16-05-2017 - 09:23:56
Bình luận
Cuối tháng 5 này, đội bóng nam Hội CĐV SLNA phía Nam sẽ tranh tài cùng các Hội CĐV V-League và Quốc tế ở giải bóng đá giành cho các Fan Club lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.
Theo đó, cùng với Hội CĐV SLNA phía Nam, giải bóng đá "Fan Club mở rộng - Bồ Kinh Cup" còn có các đội bóng thuộc các Hội CĐV của các đội bóng đang chơi tại V-League như Hội CĐV Thanh Hóa, Long An, TP Hồ Chí Minh.... Cùng với đó là các đội bóng đến từ những Hội CĐV chính thức của CLB thi đấu tại các giải Ngoại hạng gồm Manchester United, Chelsea, Real Marid, Barcelona, Bayern Munich, Arsenal... và CLB Phóng viên thể thao, CLB Nghệ Sỹ.

Phần thưởng cho đội vô địch sẽ là 30 triệu đồng, hạng nhì 20 triệu đồng, trong khi hạng ba nhận 10 triệu đồng. Ngoài ra, để khuyến khích lối chơi đẹp mắt và ghi nhận sự đóng góp của các CĐV, Ban tổ chức cũng sẽ trao 2 giải Đội bóng được yêu thích nhất và Đội cổ động viên ấn tượng nhất với phần thưởng 5 triệu đồng cho mỗi giải.

Giải bóng đá "Fan Club mở rộng - Bồ Kinh Cup" năm 2017 dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 27/5 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin và hình ảnh về đội bóng Hội CĐV SLNA thi đấu tại giải sẽ được Songlamplus.vn cập nhật liên tục, mời quý độc giả cùng theo dõi và cổ vũ cho đội bóng.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá