Hội cổ động viên Real tại Vĩnh Phúc, sự bất ngờ thú vị


Hội cổ động viên Real tại Vĩnh Phúc, sự bất ngờ thú vị

Tin Tức
THU UYÊN - Chủ nhật, ngày 24-09-2017 - 15:39:06
Bình luận
Hội cổ động viên Real tại Vĩnh Phúc (RFCVP) có lẽ là một cái tên mới và gây nhiều sự thú vị nhất cho các phân hội thuộc Hội cổ động viên của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở Việt Nam trong thời gian gần đây bởi đây là phân hội ra đời muộn nhất ở khu vực phía Bắc. Tuy nhiên không vì sự sinh sau đẻ muộn mà RFCVP chịu lép vế hơn so với các phân hội


RFCVP thành lập ngày 12/6/2016 và được Hội cổ động viên Real Madrid VN công nhận là thành viên chính thức và trực thuộc RFCVN vào ngày 6/12/2016. Trong hơn một năm hoạt động, dưới sự dẫn dắt đầy nhiệt huyết của Chủ Tịch Đàm Thắng và các thành viên trong Ban quản trị đã cùng các Madridista trong tỉnh Vĩnh Phúc đoàn kết xây dựng lên một RFCVP ngày càng phát triển và trở thành cái tên đáng chú ý đối với các phân hội khác thuộc RFCVN trong thời gian gần đây. 


RFCVP đã có rất nhiều hoạt động trong hơn một năm qua. Đầu tiên là tổ chức thành công giải bóng đá RFCVP mở rộng lần thứ nhất vào hồi tháng 12/2016 và Vĩnh Phúc đã giữ lại được Cup vô địch ở lại quê hương. 

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý hơn là trong thời gian gần đây, RFCVP rất chăm tham gia các giải đấu của các phân hội anh em tổ chức và ghi được những dấu ấn đậm nét. 

Tại giải đấu Mừng sinh nhật RFCBG (13/08/2017) RFCVP đã từng bước đánh bại các đối thủ nặng ký để góp mặt trong trận Chung kết đối đầu với đội chủ nhà Bắc Giang và giành Huy chương Bạc khi để thua đội chủ nhà ở loạt đấu luân lưu. 


Gần đây nhất, tại Giải bóng đá Mừng sinh nhật RFCHN tranh cúp Aobongda.net diễn ra vào ngày 17/09/2017, RFCVP đã để lại một dấu ấn mạnh mẽ tại giải đấu này. 

Đây được đánh giá là một giải đấu khá chất lượng khi quy tụ các đội bóng có truyền thống thuộc các phân hội của RFCVN là RFCHN( đội chủ nhà), RFC HÀ NAM, RFC THÁI BÌNH, RFC NAM ĐỊNH và RFC Vĩnh Phúc đến với giải đấu là một cái tên mới. 

Tuy nhiên, với sự quyết tâm của mình, RFCVP đã giành đồng giải BA cùng RFC THÁI BÌNH khi để thua Nhà Vô địch RFC Nam Định tại vòng Bán kết với tỷ số 1-3. 

Như vậy, tuy không là nhà vô địch của giải đấu nhưng với kết quả này, RFCVP đã trở thành một cái tên đang được các phân hội fan Real Madrid rất chú ý và sẽ là một đội bóng khá thú vị và gây nhiều bất ngờ tại giải RFC Miền Bắc mở rộng trong thời gian sắp tới.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá