Họp báo giải ĐH Đô Lương 2018: Đại chiến Đô Lương giữa thành Vinh


Họp báo giải ĐH Đô Lương 2018: Đại chiến Đô Lương giữa thành Vinh

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 06-12-2018 - 08:25:58
Bình luận
Lần đầu tiên Hội đồng hương huyện Đô Lương tổ chức giải đấu cho các đội bóng các xã tại TP. Vinh. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của của những người con Đô Lương đang học tập và làm việc tại Nghệ An.
Buổi họp báo được tổ chức vào chiều ngày 05/12 tại TP.Vinh với sự có mặt đông đủ đại diện các đội bóng  và các kênh truyền thông. 

Đây là giải đấu  đặc biệt chỉ dành cho cộng đồng những người sinh ra ở huyện Đô Lương đang học tập và làm việc tại Thành phố Vinh.  Sự kiện thể thao này  nhằm tạo  sân chơi lành mạnh tăng tính đoàn kết trong cộng đồng những người sinh ra ở Đô Lương. 


Bên cạnh đó, giải ĐH Đô Lương còn mang giá trị  thiền nguyện đầy nhân văn. Cụ thể, BTC giải sẽ có 16 suất quà dành tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và những gia đình nghèo khó khăn trên địa bàn huyện Đô Lương – NA. 

Phát biểu tại buổi họp báo, trưởng BTC ông Nguyễn Tuờng Lân cho biết: Dù thời gian khá gấp rút nhưng với  sự nhiệt tình của các thành viên trong Hội đồng hương, chúng ta đã chuẩn bị xong nhưng khâu chuẩn bị cuối cùng  để hướng đến ngày khai mạc  dự kiến sẽ hoành tráng và thắm tình quê hương. Thay mặt BTC tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đội bóng cũng như những nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện thực sự rất đặc biệt này”. 



Có tất cả 16 đội bóng thuộc 16 xã tham gia tranh tài, đó là các đội bóng: Lạc Sơn, Thượng Sơn, Đại Sơn, Tân Sơn, Thịnh Sơn, Xuân Sơn, Mỹ Sơn, Lưu Sơn, Quang Sơn, Thuận Sơn, Lam Sơn, Hiến Sơn, Đặng Sơn, Văn Sơn, Hoà Sơn, Trù Sơn. 

Giải sẽ thi đấu theo hình thúc chia bảng, 16 đội sẽ được chia làm 4 bảng, 2 đội nhất nhì sẽ giành quyền vào đá tứ kết. Giải dự kiến sẽ thi đấu trên sân trường CĐ Việt Hàn từ ngày 08/12 đến ngày 18/12. 


Kết quả bốc thăm chia bảng

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá