Hùng “con”, đội trưởng FC Văn Minh ghi “bàn thắng” cuộc đời


Hùng “con”, đội trưởng FC Văn Minh ghi “bàn thắng” cuộc đời

My Idol
TUYẾT TRINH - Thứ năm, ngày 06-07-2017 - 12:04:05
Bình luận
Trong khi Vinh League 2017 đang ở giai đoạn nước rút thì đội trưởng Hùng “con” đã quyết định ghi bàn thắng cuộc đời với người bạn gái xinh đẹp Lan Anh. Vào ngày 9/7 tới đây, Hùng "con" sẽ đón nàng về cùng xây mái ấm.

Tạ Xuân Hùng sinh ra và lớn lên tại Thành phố Vinh -  tỉnh Nghệ An, là một cầu thủ cực kỳ nổi tiếng trong giới bóng đá phủi, một người đội trưởng mẫu mực của FC Văn Minh, đội bóng của ông bầu Nguyễn Đàm Văn. 

Dù không quá thành công ở sân chơi chuyên nghiệp nhưng ở bóng đá phong trào, nhất là sau khi đầu quân cho FC Văn Minh, Hùng "con" lại như cá gặp nước. Màn ra mắt Văn Minh cực kỳ ấn tượng của anh với 1 bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu gặp MV Corp tại Hà Nội đã khiến bầu Văn không thể hài lòng hơn. Càng chơi càng hay, Hùng “con” đã khiến cho bầu Văn tin tưởng và quyết định trao băng đội trưởng cho anh dẫn dắt Văn Minh tham dự HPL S2. Từ đây lật ra một trang sử mới trong sự nghiệp bóng phủi của Hùng “con”. 
 

Trong 3 năm tham dự HPL, anh đã cùng Văn Minh lên ngôi á quân tại HPL S3 và vô địch HPL S4 cũng như ẵm trọn danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải” tại HPL S2 và HPL S3 cùng vô số bàn thắng đẹp mắt đã đánh cắp không biết bao nhiêu trái tim của khán giả Thủ đô. Còn ở quê nhà Nghệ An, Văn Minh gần như vô đối với Hùng “con” là một biểu tượng của đội bóng.

Đằng sau thân hình gầy gò và khuôn mặt thưu sinh ấy là một Hùng "con” với những pha lướt tốc độ nhanh như gió, là khả năng sút phạt thần sầu, là những pha ra chân nhẹ nhàng tưởng không vào mà vào không tưởng. Những ai đã từng xem Hùng “con” thi đấu chắc hẳn sẽ bị mê hoặc bởi lối chơi quyến rũ, hiệu quả và cực kỳ fair-play của anh. Không những thế, anh còn là một người đội trưởng mẫu mực, sinh hoạt kỷ luật, sống tình cảm và cực kỳ quan tâm đến đời sống anh em. Cộng hưởng tất cả những yếu tố đó, anh xứng đáng trở thành một “tượng đài” của đội bóng xứ Nghệ. 


Sau khi cùng Văn Minh chinh chiến khắp các giải đấu ở quê nhà cũng như hầu hết các giải phủi có tiếng tăm tại Hà Nội như HPL, LeLeague, Sudico Cup,…và gặt hái được những danh hiệu, những chức vô địch đáng để người khác phải mơ ước, Hùng "con" bắt đầu tính đến hạnh phúc riêng. Chính nhờ ngoại hình thư sinh pha chút thẹn thùng cùng khả năng chơi bóng quyến rũ, Hùng "con" đã khiến cho không biết bao nhiêu trái tim fan nữ phải thổn thức. Tuy nhiên, trái tim Hùng “con” từ lâu đã thuộc về một cô gái bí ẩn mà anh cất công giấu kín: đó là Lan Anh. Lan Anh sinh năm 1993 ở thành phố Vinh, là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và rất giỏi giang. Cô hiện đang làm bà chủ nhỏ với shop kinh doanh online rất nổi tiếng ở thành Vinh.


Cũng như bao cặp đôi trai tài gái sắc khác, họ cũng có một chuyện tình đẹp như mơ mặc dù không ồn ào, phô trương nhưng lại rất ấm áp ngọt ngào và hạnh phúc. Và vào ngày 9/7 tới đây Hùng "con" sẽ chính thức ghi “bàn thắng” cuộc đời khi cả hai cùng nắm tay nhau về chung một nhà. 

Thay mặt toàn thể fan của FC Văn Minh cũng như những người yêu mến Hùng “con”, xin chúc cho đôi bạn trẻ hạnh phúc viên mãn, yêu thương tràn đầy để cho Hùng “con” có chỗ dựa vững chắc cùng Văn Minh chinh chiến tiếp chặng đường còn lại của Vinh League cũng như các giải đấu tầm cỡ khác.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá