Hùng Cọt nghẹn ngào khi lần đầu vô địch cùng Văn Minh

Giải 8 đội mạnh tranh cup Radbhin
Hùng Cọt nghẹn ngào khi lần đầu vô địch cùng Văn Minh

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 13-05-2018 - 14:58:23
Bình luận
Sau loạt sút penalty cân não, Hùng Cọt và đồng đội vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Riêng với cầu thủ đến từ Tân Kỳ, đây có lẽ là chức vô địch quan trọng nhất kể từ khi anh bước chân vào ngôi nhà Văn Minh.
Đó là một cú quăng chân cực mạnh ghìm bóng vào góc cao tung lưới đối thủ. Với nhiều người, đó sẽ chẳng có gì đáng nói, nhất là khi nó diễn ra ở chấm luân lưu. Thế nhưng nếu ai hiểu được nỗi lòng của Hùng Cọt thì sẽ cảm nhận được anh đã dồn hết tất cả sự quyết tâm vào cú quăng chân đó. Bàn thắng ấy góp công lớn đưa Văn Minh vô địch. Đó cũng là chức vô địch đầu tiên mà anh gắn bó với đội bóng nhà xe. 

Hùng Cọt dồn hết khát khao vào cú sút khởi đầu cho loạt cân não

Trở lại với hai hiệp đấu trận chung kết giải 8 đội mạnh Nghệ An giữa Tuấn Hùng và Văn Minh. Đối đầu với ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là Văn Minh, Tuấn Hùng buộc phải chọn lối chơi pressing nhằm phá cách đá có bài, với những cá nhân luôn biết tạo nên sự khác biệt bên phía đối thủ. Cả hiệp đấu đầu tiên Văn Minh bế tắc trong việc tiếp cận khung thành Tuấn Hùng. 

FC Tuấn Hùng lựa chọn lối chơi pessing trên khắp mặt sân khi đối đầu Văn Minh ở trận chung kết

Sang hiệp 2, Văn Minh bắt đầu thay đổi. Hùng cọt được đẩy về đá trung vệ. Đội trưởng Hùng con vào sân tăng khả năng điều tiết ở tuyến giữa. Còn Khánh kình liên tục dâng cao. Thay đổi này giúp Văn minh có nhiều cơ hội hơn. Tư duy điều tiết tuyệt vời của cặp Hùng cọt - Hùng con đã liên tiếp tạo được những cơ hội ngon ăn cho Khánh Kình và Tú Neymar. Thế nhưng, trong một ngày vô duyên, bộ đôi này đã không cụ thể hoá thành bàn thắng. 

 Hùng Con vào sân, Văn Minh có nhiều cơ hội hơn, nhưng hàng thủ Tuấn Hùng đã hóa giải hết

Kết thúc hai hiệp đấu, hai đội hoà nhau với tỷ số 0-0. Hoàn lé bên phía Văn Minh sút hỏng. Những tưởng chức vô địch đã nằm trong tay các cầu thủ Tuấn Hùng thì thủ thành Cường Rùa của Tuấn Hùng đá trượt lượt quyết định. Sau đó, Văn Minh không mắc sai lầm nào. Thủ thành Huy Lê chơi xuất sắc. Để rồi sau chung cuộc, Văn Minh vượt qua Tuấn Hùng để lên ngôi vô địch ở giải đấu này. 

 Niềm vui của FC Văn Minh

Hùng Cọt trong niềm vui chiến thắng 


Trở lại với Hùng Cọt. Sau khi lần đầu giành chức vô địch với Văn Minh, anh thu mình lại ở một góc nhỏ trên sân rồi quỳ xuống, đôi tay chắp lại, mắt ngấn lệ. Đây là chức vô địch Hùng Cọt mong muốn nhất kể từ khi anh về với Văn Minh cách đây 1 năm. Mặc dù vẫn luôn là nhân tố không thể thay thế. Tuy nhiên danh hiệu chính thức ở một giải đấu mạnh luôn là nỗi mong chờ với anh. “Văn Minh đã giành được 2 danh hiệu trong năm nay, tuy nhiên với tôi đây mới là danh hiệu lớn, có tiếng vang đầu tiên từ khi khoác áo Văn Minh”, Hùng Cọt nghẹn ngào chia sẻ. 

Ở trận đấu tranh hạng ba trước đó, FC Radbhin cũng vượt qua Hải An ở loạt sút luân lưu, sau khi cầm hoà nhau 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức. 

Kết quả chung cuộc giải 8 đội mạnh tranh cup Radbhin lần thứ nhất:
- Đội vô địch: Văn Minh FC
- Đội hạng nhì: Tuấn Hùng FC
- Đội hạng 3: Fc Radbhin
- Cầu thủ xuất sắc nhất: Tú Neymar( Văn Minh)
- Vua phá lưới: Lâm Voi (Hải An FC) 
- Thủ môn xuất sắc nhất: Cường Rùa (Tuấn Hùng FC)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá