Hưng Esele, người khổng lồ của FC Gia Việt


Hưng Esele, người khổng lồ của FC Gia Việt

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 30-01-2016 - 08:39:27
Bình luận
Trong đội hình của FC Gia Việt, có những thành viên tham gia những ngày đầu. Và một trong những người góp công vào thành công chung của đội bóng ngày hôm nay chính là thủ môn Nguyễn Văn Hưng, biệt danh là Hưng Esele.
Sở dĩ Hưng lấy biệt danh là Esele bởi anh rất thích tài bắt bóng của thủ môn Quốc Thiện Esele của B. Bình Dương. Cũng giống như thủ môn người gốc Nigeria, Hưng Esele là mẫu thủ môn thi đấu dũng mãnh, chắc chắn và đặc biệt mạnh trong những pha bắt bóng bổng. Nhờ lợi thế về thể hình (cao 1m90, nặng 80 kg), Hưng Esele đặc biệt làm chủ vòng cấm cực tốt và nếu các tiền đạo có sút xa cả ngày, anh cũng “mua” hết. 

Hưng Esele rất thích phong cách thi đấu của thủ môn Quốc Thiện Esele của B. Bình Dương

Được đào tạo bài bản ở lò Hà Nội ACB, lại đã từng thi đấu ở V. League trong màu áo Ninh Bình, Hưng Esele có một nền tảng thể lực và kỹ thuật cực tốt. Ở sân chơi phủi lắm tiểu xảo, chỉ cần Hưng Esele cải thiện kỹ năng bắt bóng sệt và chơi “nhiệt” hơn chút nữa là anh gần như không có đối thủ trong vai trò thủ môn. 

Hưng Esele rất mạnh trong những pha bắt bóng bổng và chặn những tình huống sút xa

Cái hay của Hưng Esele là anh có thể thi đấu được ở vị trí tiền đạo. Trong rất nhiều trận đấu tại cả giải fan CLB châu Âu, Fan MU hay HLC, khi ông bầu Việt Quảng Ninh vào làm thủ môn thì Hưng Esele sẽ đảm trách đá tiền đạo. Người khổng lồ sinh năm 1990 này khi ấy cực kỳ lợi hại với những pha cài, đè, làm tường để cho đồng đội dứt điểm. 

Hưng Esele (trái) có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo

Nhưng điều bầu Việt Quảng Ninh hài lòng nhất về Hưng Esele không đơn thuần là tài năng, sự đa năng của anh trên sân cỏ mà tính cách của người khổng lồ này. Hằng ngày, ngoài tham gia tập luyện và thi đấu đều đặn cho Gia Việt, Hưng Esele còn rất chịu khó đi học Quản trị kinh doanh và dạy bóng đá bên Vietgoal. Bầu Việt tin rằng, trong năm 2016, với sự chuyên cần đáng quý ấy, Hưng Esele sẽ còn thi đấu ổn định và tỏa sáng hơn nữa trong màu áo Gia Việt. 

Hưng Esele (thứ 3 từ phải sang, hàng sau) sẽ còn tiến xa trong màu áo Gia Việt

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá