Hưng "xốp", người giữ nhịp lối chơi của FC Dollar


Hưng "xốp", người giữ nhịp lối chơi của FC Dollar

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 14-12-2016 - 07:21:40
Bình luận
FC Dollar đã có màn ra mắt ở giải Long Biên mở rộng lần 4 khá suôn sẻ khi giành chiến thắng 3-1 trước FC Vĩnh Phúc. Một trong những ngôi sao thi đấu nổi bật nhất chính là phủi cứng Hưng "xốp".
Trong trận đấu gặp đối thủ rất mạnh là FC Vĩnh Phúc (đội được dẫn dắt bởi HLV dầy dạn kinh nghiệm Tuấn "Hòa Bình" và từng vô địch Kansai Paint Cup 2016), FC Dollar có sự khởi đầu khá nhọc nhằn. Họ bị thủng lưới trước sau pha dứt điểm chuẩn xác của tiền đạo số 9 Huy Hinh bên phía đối phương. 

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Hưng "xốp", lối chơi của FC Dollar sớm lấy lại sự chủ động. Tiền vệ có biệt danh là "người không phổi" này phối hợp rất tốt với đối tác Tùng "kiêu kị" ở khu trung tuyến. Chính khả năng giữ nhịp cực tốt của anh giúp những đợt tấn công của FC Dollar trở nên mạch lạc và hiệu quả. Hệ quả là đội bóng của ông bầu Quang "điếc" ghi liền một lèo 3 bàn thắng nhờ công của các cầu thủ Văn Nhuần, Hoàng "cu", Văn Kiên và giành chiến thắng chung cuộc 3-1 sau màn lội ngược dòng ngoạn mục. 

FC Dollar cũng đã gặp may trong trận đấu này bởi đối thủ của họ thiếu một số trụ cột vì lý do khách quan, nhưng điều đó cũng không thể phủ nhận tài năng của Hưng "xốp". Dù không ghi bàn nhưng những pha tỉa bóng thông minh, khả năng tranh chấp cực tốt ở những điểm nóng trên sân đã khiến Hưng "xốp" trở thành cầu thủ nổi bật nhất trên sân.

Có Hưng "xốp", tuyến giữa của FC Dollar rất mạnh

Việc Hưng "xốp" tỏa sáng khiến ông bầu Quang "điếc" của FC Dollar nở mày nở mặt. Chính ông bầu kiêm HLV tài năng này là người đã mời bộ ba xe pháo mã Hưng "xốp", Văn Nhuần và cựu tuyển thủ quốc gia Quang Hùng tham gia giải Long Biên mở rộng lần 4 bổ sung cho sức mạnh của FC Dollar. 

Trong làng bóng đá phong trào Hà thành, cái tên FC Dollar xuất hiện khá lâu (đội bóng thành lập vào ngày 8/8/2008). CLB đã tham gia rất nhiều giải phủi như Sưởi ấm mùa đông, Cúp Thủ đô 2012... Tuy nhiên, sau này FC Dollar tan đàn xẻ nghé vì ông bầu cũ bận đi công tác tận... Angola. Ông bầu Quang "điếc" cùng một số anh em tâm huyết đã lập lại đội và giải Long Biên mở rộng lần 4 mới là lần đầu tiên bầu Quang tham gia một sân chơi lớn của bóng đá phong trào.

Chính vì vậy, vị chủ tịch của FC Dollar đã quyết định mời thêm những "ngoại binh" có chất lượng cao để hợp cùng với những cầu thủ có sẵn của đội bóng như Nam "Milo", Kiên "Messi", Tùng "kiêu kị", Phi "lụa"... để chinh chiến ở sân chơi đang diễn ra ở sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội.

Hưng "xốp" (trái) rất hiệu quả trong những pha tranh chấp tay đôi

Ông bầu Quang "điếc" (thứ 2 từ trái sang) của FC Dollar

Tài năng của Hưng "xốp" đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Anh đã giành vô số danh hiệu cùng với FC Coca, Newstyle, Tin lớn & Anh em, EOC... Đáng chú ý là chức vô địch giải HPL S2 cùng Tin lớn & Anh em. Tại HPL S4, Hưng "xốp" là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình của EOC, có dấu ấn rất lớn trong suốt cả mùa giải mà đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm giành ngôi Á quân. Hưng "xốp" cũng không lạ gì FC Dollar bởi anh đã từng thi đấu cho đội bóng này từ thời ông chủ đội bóng trước tại giải Đống Đa ở sân 168 Khuất Duy Tiến (FC Dollar giành ngôi Á quân sau khi thua ở loạt đá luân lưu cân não trong trận chung kết). 

Tại giải Long Biên mở rộng lần 4, với màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra quân, Hưng "xốp" và các đồng đội của anh ở FC Dollar đang khát khao giành chức vô địch. Nếu như FC Dollar lọt vào chung kết gặp đội ĐKVĐ Tin lớn & Anh em thì đó chắc chắc sẽ là trận đấu rất đáng nhớ với Hưng "xốp" bởi khi ấy, anh sẽ có dịp đối đầu với những đồng đội cũ vốn đã quá hiểu nhau. 

FC Dollar đang rất khát khao chinh phục chức vô địch giải Long Biên mở rộng lần 4 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá