Hướng tới giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2 “Cúp VCCI - FLC” năm 2017


Hướng tới giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2 “Cúp VCCI - FLC” năm 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 14-07-2017 - 14:07:29
Bình luận
Nhằm mục đích kết nối và tạo cơ hội giao lưu giữa các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân thông qua các hoạt động thể dục thể thao hướng tới chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tổ chức giải bóng đá mini mang tên Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2 “Cúp VCCI - FLC” năm 2017.
Giải đấu năm nay có sự tham gia của 24 đội bóng phong trào Hà thành, trong đó có những đội bóng nổi tiếng như Ecofoot (ĐKVĐ), Văn Minh, Cường Quốc, Thành Phát, Vinapros, BIDV Quang Trung, Thành Đồng, Toàn Thắng Khương Thượng, Tô Ký, Đảo Sen… Năm ngoái, Ecofoot thể hiện sức mạnh vượt trội khi đội của của ông bầu Hiệp Arch chia thành 2 tổ già (VCG-CM) và trẻ (Young Ecofoot) và đều giành quyền vào chơi trận chung kết. Trong trận đấu đó, tổ già của Ecofoot đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 và giành chức vô địch. Ecofoot vừa thi đấu ở giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017 và để thua Lucky Thanh Hà 0-2 trong trận chung kết nên họ rất quyết giành chức vô địch giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2 “Cúp VCCI - FLC” năm 2017 để lấy lại niềm vui cho các CĐV. 

Nhưng đó sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng cho Ecofoot bởi có rất nhiều đội bóng mạnh tham gia giải đấu năm nay như BIDV Quang Trung (nhà vô địch Sudico Cup 2017), Văn Minh (nhà vô địch HPL S4) và các ứng cử viên vô địch khác như Cường Quốc, Thành Đồng, Toàn Thắng Khương Thượng…

VCG-CM, nhà vô địch cúp VCCI  2016

Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2 “Cúp VCCI - FLC” năm 2017 sẽ khởi tranh vào ngày 5/8 và kết thúc vào ngày 23/9/ 2017, địa điểm thi đấu là sân bóng Bộ Công An, đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Theo kế hoạch, lễ công bố và bốc thăm lịch thi đấu của giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2 “Cúp VCCI - FLC” năm 2017 sẽ được tổ chức tại FLC Sầm Sơn vào lúc 8h sáng ngày 20/7/2017.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá