Hủy diệt Thạch Tượng, Kỳ Bắc vô địch giải 38 Champions League 2016/17


Hủy diệt Thạch Tượng, Kỳ Bắc vô địch giải 38 Champions League 2016/17

Tin Tức
TRẦN VIỆT - Thứ tư, ngày 18-01-2017 - 11:38:31
Bình luận
Kỳ Bắc dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 8-2 trước Thạch Tượng để lần đầu tiên lên ngôi ở giải bóng đá 38 Champions League 2016/17 vừa kết thúc cách đây ít hôm.
Giải bóng đá Đồng hương Hà Tĩnh lần thứ 5, hay còn gọi là 38 Champions League đã khép lại với cuộc so giày giữa hai đội bóng xuất sắc nhất giải là Kỳ Bắc (huyện Kỳ Anh) và Thạch Tượng (huyện Thạch Hà ). Đến tham dự và trao giải có ông Nguyễn Văn Cán - Phó Chủ tịch trường trực HĐH Hà Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh, ông Trần Đình Tuất – Phó Chủ tịch HĐH Hà Tĩnh tại TP.HCM, cùng quý khách mời và các nhà tài trợ.

Tuy lần đầu tiên tham dự nhưng Kỳ Bắc lại có những cái tên rất ấn tượng như: Tiến Bắc, Cao Thạch, Tiến Dũng, Hoài Nam... Trong khi đó, Thạch Tượng gặp tổn thất do đội trưởng Nguyễn Phòng không thể thi đấu do bị giãn dây chằng đầu gối trong trận bán kết.

Như dự đoán, Kỳ Bắc dễ dàng áp đặt lối chơi và kết thúc trận đấu với chiến thắng 8-2 để lần đầu tiên lên ngôi tại giải bóng đá 38 Champions League mùa 2016/17. Trong đó, Cao Thạch và Tiến Dũng là những người đã lập cú hat-trick cho Kỳ Bắc. Cũng nói thêm, giải 38 Champions League mùa bóng 2016/17 có sự tham gia của 32 đội bóng là con em Hà Tĩnh xa quê. Con số 64 trận đấu với 515 bàn thắng được ghi đã chứng minh cho chất lượng chuyên môn của giải đấu.

Sau trận chung kết đã diễn ra gala trao giải. Theo đó, Vua phá lưới thuộc về Nguyễn Văn Phòng (Thạch Tượng) với 16 bàn thắng. Cũng thuộc quân số của Thạch Tượng, Đinh Viết Quý giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải. Trong khi đó, Phạm Như Hoàng (Cẩm Hòa) trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Ở giải thưởng cho 5 cầu thủ tiêu biểu của giải đấu được trao cho Cao Thạch, Tiến Dũng (Kỳ Bắc), Viết Quý, Văn Phòng (Thạch Tượng) và Như Hoàng (Cẩm Hòa).

Về đội hình tiêu biểu 38 Champions League mùa 2016/17 được trao cho Hoàng Hùng (Cẩm Hòa), Đình Hoạt (Cẩm Sơn), Tuấn Vũ (Cẩm Huy), Cao Thạch, Tiến Dũng (Kỳ Bắc). Với một năm thành công rực rỡ, Đình Hoạt được đã được bầu là Quả bóng vàng, danh hiệu Quả bóng bạc thuộc về Cao Thạch và Quả bóng đồng thuộc về Tuấn Vũ. Và cuối cùng giải Găng tay vàng của năm thuộc về thủ môn Hoàng Hùng của Cẩm Hòa.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong lễ bế mạc:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá