ICC Hà Nội vô địch giải VCCI – cúp FLC 2017


ICC Hà Nội vô địch giải VCCI – cúp FLC 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 24-09-2017 - 12:06:42
Bình luận
Vượt qua ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch, Văn Minh trong trận chung kết, ICC Hà Nội đã giành chức vô địch giải VCCI – cúp FLC 2017. Một kết quả bất ngờ nhưng hoàn toàn xứng đáng.

ICC Hà Nội đã từng gặp Văn Minh tại Sudico Cup 2017 hồi tháng 4 năm nay và đội bóng gồm toàn những cầu thủ người Nam Định khi ấy đã để thua đối thủ 0-3. Sau thất bại ấy, ông bầu Phạm Hoài Minh đã thực hiện cuộc cách mạng lực lượng. 

Ngoại trừ bộ ba xe pháo mã trụ cột là HLV kiêm cầu thủ Duy Hoàng, lão tướng Công Hoàng, thủ môn Ngọc Tú được giữ lại, những cầu thủ khác đã chia tay với đội, thay vào đó là những tài năng trẻ tuy chưa có nhiều kinh nghiệm thực chiến và không thiếu khát vọng và chuyên môn để chứng tỏ tài năng. 

5 tháng sau, ICC Hà Nội thể hiện một khuôn mặt khác khi họ thi đấu cực kỳ hiệu quả và ổn định tại giải VCCI – cúp FLC 2017. Thầy trò HLV Duy Hoàng đã lần lượt vượt qua những đối thủ mạnh như Tuấn Sơn, Đảo Sen JSC, Đông Dương JSC để chạm trán Văn Minh ở trận chung kết.

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn

Duy Hoàng, tác giả bàn thắng mở tỷ số cho ICC Hà Nội

Gặp phải đối thủ đã từng thắng mình 3-0 ở Sudico Cup 2017 và sở hữu rất nhiều những ngôi sao phủi như Chung Tám, Khánh Kình, Hoàn lé, Hùng cọt, Huy Lê…, ICC Hà Nội vẫn thi đấu rất tự tin. Họ chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ, chơi với đội hình thấp, dàn quân ở 2/3 sân gần cầu môn nhà, chờ cơ hội phản công. 

Phút 13, chính từ pha phản công chớp nhoáng bên cánh phải, kèo trái Đức Tâm có pha căng ngang dọn cỗ cho Duy Hoàng dễ dàng ghi bàn thắng mở tỷ số cho ICC Hà Nội. Ngay cả khi ICC Hà Nội bị đối phương gỡ hòa 1-1 ở phút 20 sau pha sút phạt của Cường pha đin thì lối chơi của đội bóng của ông bầu Phạm Hoài Minh cũng không bị rối. 

Tiền đạo Hoàn lé (số 99) bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn cho Văn Minh

Đội trưởng Hùng con của Văn Minh đá hỏng quả đá luân lưu quyết định khiến Văn Minh không thể giành chức vô địch

Ở hiệp 2, khi HLV Hùng con bên phía Văn Minh lần lượt tung Gia Từ, rồi Tú Neymar và đích thân vào sân trong những phút cuối, các đợt tấn công của Văn Minh vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của ICC Hà Nội. 

Thực ra, Văn Minh cũng đã có một số cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng tiếc là trong một ngày vô duyên, áp lực tâm lý quá lớn, tiền đạo Hoàn lé lại phung phí rất đáng tiếc. 

Dũng “râu”, một thành viên trong BHL của ICC Hà Nội vì quá hạnh phúc, đã để các đồng đội cạo trọc đầu, thực hiện đúng lời hứa trước khi trận chung kết diễn ra

Niềm vui chiến thắng của ông bầu Phạm Hoài Minh (áo trắng) và các cầu thủ ICC Hà Nội

Vẫn biết là trò thi đá luân lưu 6 mét là may rủi nhưng khi tiếng còi của trọng tài vang lên kết thúc 2 hiệp đấu mà tỷ số vẫn là 1-1, rất nhiều CĐV có mặt tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội đều tin rằng, ICC Hà Nội sẽ thắng. 

Các cầu thủ ICC Hà Nội thoải mái về tâm lý hơn, họ đã từng vượt qua Tuấn Sơn ở vòng 1/8, Đảo Sen ở tứ kết đều với kịch bản hòa 1-1 ở hai hiệp chính và thắng đối thủ sau loạt đá luân lưu. Kết cục của trận chung kết cũng diễn ra theo kịch bản như vậy. 

Ở cú đá quyết định, đội trưởng Hùng “con” bên phía Văn Minh sút dội cột dọc và chung cuộc, ICC Hà Nội giành chiến thắng 3-2 và đăng quang. Sau trận chung kết, Dũng “râu”, một thành viên trong BHL của ICC Hà Nội vì quá hạnh phúc, đã để các đồng đội cạo trọc đầu, thực hiện đúng lời hứa trước khi trận chung kết diễn ra. 

Ở trận tranh giải Ba, Đông Dương JSC đã giành chiến thắng 2-0 trước BIDV Quang Trung.

Các danh hiệu cụ thể:

Cầu thủ xuất sắc nhất: Khánh Kình của Văn Minh 
Thủ môn xuất sắc nhất: Huy Lê của Văn Minh 
Vua phá lưới: Đức Tú của đội Ocean và Anh Tuấn của đội Đông Dương JSC 
Đội đoạt giải phong cách: Văn Minh 
Đội đoạt giải khuyến khích: BIDV Quang Trung 
Đội giành giải Ba: Đông Dương JSC 
Đội Á quân: Văn Minh
Đội vô địch: ICC Hà Nội



Một số hình ảnh khác:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá