Khai mạc Cúp Đất Vàng 2017: Đội “Vua phủi” Capdervilar thách đấu phần còn lại


Khai mạc Cúp Đất Vàng 2017: Đội “Vua phủi” Capdervilar thách đấu phần còn lại

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 16-03-2017 - 09:36:22
Bình luận
Đội Quảng Trị của Vua phủi” Capdervilar đã đánh bại Hà Tĩnh, một trong những ứng cử viên vô địch giải bóng đá miền Bắc – miền Trung năm 2017 tranh Cúp Đất Vàng, với tỷ số 4-2 trong trận ra quân.
Một trong 2 ứng cử viên của chức vô địch giải đấu là Quảng Trị và Hà Tĩnh đã đụng nhau ngay ở vòng đấu bảng. Nếu Quảng Trị có những cái tên nức danh trong làng phủi như Thịnh “Messi”, Quốc Huy, đặc biệt là "Vua phủi” Capdervilar thì bên kia vạch vôi, Hà Tĩnh cũng có những tên tuổi như Đình Hoạt, Hoàng Hùng, Vũ Chương, Thế Tín…, đang chơi rất lên chân.

Thêm một lần, Capdervilar lại trở thành “nỗi ám ảnh” của thủ môn Hoàng Hùng với cú đúp vào lưới Hà Tĩnh trong trận thắng 4-2 của Quảng Trị. Cũng nhắc lại, Capdervilar chính là Vua phá lưới của giải Doanh nhân Bình Dương và Hoàng Hùng là người “lượm” giải Thủ môn Xuất sắc nhất giải đấu đó. Trong cuộc đối đầu tại đất Thủ năm ngoái, Capdervilar đã lập cú hat-trick giúp Gỗ Võ Gia lên ngôi vô địch, mặc cho trước đó, đội bóng của những người Hà Tĩnh là Gỗ Huyền Trân đã vượt lên dẫn 2-0 cho đến phút 39 của trận đấu. 

Dù ngậm trái đắng trước Quảng Trị nhưng đội bóng của quê hương kẹo Cu đơ vẫn rộng cửa đi tiếp và người ta dự đoán, cặp đôi này có thể gặp nhau trong trận cuối cùng của giải đấu được xem là “chiếu phủi” của các anh hào Bắc – Trung.

Trở lại với giải bóng đá giao lưu miền Bắc – miền Trung năm 2017 tranh Cúp Đất Vàng Group. Đây là giải đấu có sự góp mặt của 16 đội bóng đến từ 16 tỉnh miền Bắc và miền Trung. Đáng chú ý, giải đấu tụ khá nhiều tên tuổi của làng phủi đang nổi hiện nay. Trong số này: Bình Định, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nam Định đang là những ứng cử viên nặng ký nhất cho cuộc đua ngôi vô địch.

Giải đấu năm nay đẫ nhận được sự tài trợ của Namthaison group, công ty hỗ trợ giáo dục Lasa, công ty cơ khí Lê Nguyễn và đặc biệt có được sự hợp tác của Tập đoàn BĐS Đất Vàng. Trong lễ khai mạc diễn ra tại Khu liên hợp Thể thao Linh Trung (Q.Thủ Đức), có sự góp mặt của rất nhiều đại biểu và khách quý như ông Nguyễn Văn Quảng chủ tịch HĐQT Tập Đoàn bất động sản Đất Vàng nhà tại trợ kim cương của giải; bà Hoàng Thị La - Phó giám đốc công ty Lasa; anh Nguyễn Minh Trí - Giám đốc công ty cơ khí Lê Nguyễn; ông Nguyễn Văn Cán phó Chủ tịch hội đồng hương Hà Tĩnh tại TP.HCM; ông Hồ Quốc Cúc - nguyên Phó Giáo sư - Tiến sỹ, hiệu trưởng học viện quân sự, hội trưởng HĐH tỉnh Bình Định…

KẾT QUẢ CÁC TRẬN KHAI MẠC
Hà Nam – T.T.Huế : 5 – 2 
Quảng Bình – Hoành Sơn : 10 – 5
Quảng Ninh – Ninh Bình : 2 – 2
Bình Định – Phú Thọ : 9 -2
Hà Tĩnh – Quảng Trị : 2 – 4
Thái Bình – Daklak : 7 – 2
Quảng Nam – Hải Dương 4 – 1 
Nghệ An – Nam Định 2 – 5

Một số hình ảnh về Lễ khai mạc giải bóng đá giao lưu miền Bắc – miền Trung lần 1 năm 2017 tranh Cúp Đất Vàng Group
















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá