Khai mạc cúp NSEC và chương trình từ thiện " Đông ấm Nghi Sơn"


Khai mạc cúp NSEC và chương trình từ thiện " Đông ấm Nghi Sơn"

Tin Tức
THUAN VU HOANG - Thứ sáu, ngày 23-12-2016 - 17:09:17
Bình luận
Tối ngày 22/12/2016, tại sân bóng đá Trần Hùng đã diễn ra buổi lễ khai mạc giải bóng đá cúp NSEC và chương trình từ thiện “ĐÔNG ẤM NGHI SƠN”.
“Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi” là thông điệp mà ban tổ chức chương trình “ĐÔNG ẤM NGHI SƠN” muốn gửi đến những cá nhân và đơn vị đồng hành cùng giải bóng đá cúp NSEC. Hãy cảm nhận niềm vui khi thấy các cán bộ công nhân viên đến công ty với nụ cười trên môi  “Vui vẻ khi đi làm – An toàn khi trở về”.


Với mong muốn tạo sân chơi thể hiện tinh thần tập thể, đoàn kết, tạo cơ hội giao lưu, tranh tài giữa các đội bóng, các phòng ban, nơi để cho cán bộ công nhân viên cọ sát, học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau và xây dựng nguồn quỹ từ thiện để làm cầu nối thiết thực từ công ty, doanh nghiệp, đoàn thể đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, được sự cho phép của lãnh đạo công ty Môi trường Nghi Sơn, CLB bóng đá NSEC phối hợp với các phòng ban trong công ty để tổ chức chương trình “ ĐÔNG ẤM NGHI SƠN” – Gây quỹ từ thiện nhằm chia sẻ, giúp đỡ và động viên các gia đình có hoàn cảnh khó tại công ty, để cải thiện phần nào đời sống vật chất, đời sống tinh thần.


Tham gia buổi lễ và dự khán trận đấu có sự góp mặt của ông Lê Hoàng Long, ông Nguyễn Hoàng Sâm phòng môi trường JGCS dự án Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn. Về phía lãnh đạo công ty có ông Vũ Nam Anh giám đốc nhà máy, ông Nguyễn Văn Minh giám đốc dự án công ty CP môi trường Nghi Sơn.


Giải năm nay có 6 đội bóng đến từ các phòng ban trong công ty tham dự, được khởi tranh từ ngày 22/12/2016 đến 17/01/2017 thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm. Sau buổi lể khai mạc là trận đấu giữa 2 đội Kỹ Thuật – Xây Dựng gặp đội Đồng Đội Logistic, dưới sự chỉ đạo của Thuận "Lòng” cộng với sức trẻ và sự tổ chức bài bản cũng như chuyên môn vượt trội hơn FC Kỹ Thuật – Xây Dựng đã dễ dàng vượt qua FC Đồng Đội Logistic với tỷ số 3-0. Các trận đấu tiếp theo của giải đấu sẽ được tổ chức vào mỗi buổi chiều thứ 3 và thứ 5 hàng tuần tại sân bóng Trần Hùng.


Ngay tại buổi lễ khai mạc giải bóng đá cúp NSEC và phát động phong trào  ĐÔNG ẤM NGHI SƠN”, ban tổ chức đã nhận được hơn 10 triệu tiền ủng hộ từ các nhà hảo tâm, lãnh đạo công ty và các cầu thủ tham gia giải đấu. Chương trình quyên góp từ thiện sẽ kéo dài từ ngày 22/12/2016 đến hết ngày 10/01/2017. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại công ty trong buổi bế mạc giải đấu vào ngày 17/01/2017. 

“Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi” là thông điệp mà ban tổ chức chương trình “ĐÔNG ẤM NGHI SƠN” muốn gửi đến những cá nhân và đơn vị đồng hành cùng giải bóng đá NSEC. Hãy cảm nhận niềm vui khi thấy các cán bộ công nhân viên đến công ty với nụ cười trên môi “Vui vẻ khi đi làm – An toàn khi trở về”.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá