Khai mạc giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc VCCI – FLC 2017


Khai mạc giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc VCCI – FLC 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 05-08-2017 - 21:26:49
Bình luận
Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc VCCI – FLC 2017 đã chính thức khởi tranh tại sân bóng Bộ Công An vào sáng ngày 5/8/2017.
Đây là giải đấu hướng đến ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)  do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2 được Tập đoàn FLC tài trợ nên được tổ chức rất quy mô, có tính chuyên nghiệp cao cũng như quy tụ được nhiều cầu thủ tài năng và có sức thu hút lớn đông đảo người xem. Trong số 12 trận đấu diễn ra trong ngày ra quân, chỉ có 1 trận đấu duy nhất có tỷ số hòa (ICC Hà Nội  1-1 Nghi Sơn, Bảng F), còn lại, 11 trận đấu khác đều có kết quả thắng thua.
Ông Hoàng Quang Phòng - Phó chủ tịch VCCI - Trưởng ban chỉ đạo giải phát biểu tại lễ khai mạc
Ông Nguyễn Bắc Hà - Trưởng ban Hội viên và Đào tạo VCCI - Trưởng ban tổ chức giải tuyên bố khai mạc giải

Trận đấu được đánh giá là cân sức cân tài nhất ở lượt đầu tiên là cuộc đọ sức giữa Đảo Sen JSC  và BIDV Quang Trung ở bảng C, bảng đấu được coi là tử thần. BIDV Quang Trung dù không tung đội hình mạnh nhất vào sân khi Sáng Persie, Nam cóc ngồi trên băng ghế dự bị nhưng vẫn có bàn thắng mở tỷ số nhờ sự tỏa sáng của Thiệu Cơ ngay ở phút 15. 

Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, tiền đạo Mạnh đồng đã tận dụng tốt sai lầm bắt bóng không dính của thủ môn Hồng Nhật để gỡ hòa cho Đảo Sen JSC  . Sang hiệp 2, đôi bên đều thi đấu cởi mở, đôi công nhưng các chân sút Đảo Sen JSC  không tận dụng tốt cơ hội có được và bị BIDV Quang Trung trừng phạt bằng 3 bàn thắng của Trung con (2 bàn) và Nam cóc. 

Với chiến thắng này, đội bóng của bầu Thanh leo lên đứng đầu bảng C với 3 điểm. Xếp thứ 2 là Tuấn Sơn Hà Giang khi họ thắn Thành Phát với tỷ số 2-1.

Biểu diễn văn nghệ tại lễ khai mạc

Các trận đấu tại giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc VCCI – FLC 2017 diễn ra rất hấp dẫn

Ở bảng B, Tô Ký - My Lan, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất phủi SL1-S2 dù chơi rất nỗ lực những vẫn không thể đứng vững trước sức mạnh mang tên Văn Minh. Nhà vô địch HPL S4 đã đánh bại , Tô Ký - My Lan với tỷ số 5-0 nhờ các pha lập công của Quang Đạt, Hùng con, Khánh Kình, Đăng Hùng và Huy Hùng. Dù ở trận này, Văn Minh thiếu vắng sự phục vụ của bộ đôi tấn công cự phách Hoàn lé và Cường pha đin nhưng họ vẫn thể hiện sức vượi trội về sức mạnh khi dẫn trước đối thủ 2-0 ngay ở trong hiệp 1. 

Chiến thắng đậm nhất ở lượt đấu này là Bim Group khi họ đánh bại  Mường Thanh với tỷ số 10-2, Ocean  cũng dễ dàng hạ Sơn Valpasee 11-4 trong khi Cường Quốc  nghiền nát Vinapros đến 8-1.

Kết quả cụ thể:
VCCI  2-3 Đăng Anh Events 
KEEPDRI  1-0 A & G
Đông Dương JSC  2-1 FPT
Văn Minh 5-0 Tô Ký - My Lan
Đảo Sen JSC  1-4 BIDV Quang Trung
Thành Phát 1-2 Tuấn Sơn Hà Giang
Toàn Thắng Khương Thượng 3-2 Viglacera
Ocean 11-4 Sơn Valpasee
Cường Quốc  8-1 Vinapros
Bim Group 10-2 Mường Thanh
UDCC  0-2 Hanoisme FC
ICC Hà Nội 1-1 Nghi Sơn

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá