Khai mạc giải bóng đá phong trào do Group Thanh Hóa tại miền Nam tổ chức


Khai mạc giải bóng đá phong trào do Group Thanh Hóa tại miền Nam tổ chức

Tin Tức
NGỌC THƯỜNG - Thứ hai, ngày 31-07-2017 - 09:17:55
Bình luận
Chiều ngày 30/7/2017, tại sân bóng Depo, Dĩ An, Bình Dương đã diễn ra các trận đấu vòng 1 giải bóng đá phong trào do Group Thanh Hóa tại miền Nam tổ chức.
 
Ngay ở vòng đấu đầu tiên, những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch đều khẳng định được sức mạnh của mình. Nói chung trong đội hình của các đội thi đấu trong mùa này không có quá nhiều thay đổi so với các mùa khác. Đương kim vô địch Nông Cống IV vẫn khẳng định được vị trí của mình khi giành chiến thắng trước người anh em Nông Cống II với tỉ số 6-4.

Tuy nhiên, điều khác biệt của mùa giải này là sự góp mặt của tân binh FC Rau Má dưới sự cầm quân của ông  bầu Ngọc Thường và có sự phục vụ tâm huyết của anh em trong BHL cùng tất cả các cầu thủ. trong đó đáng nói nhất là tuyển thủ số 10 Ngọc Hưng. Anh sinh ra từ TP Thanh Hóa, hiện đang công tác tại trường ĐH PCCC Bộ Công an. Ngoài Ngọc Hưng ra còn có Trọng Công mang áo số 14, sinh ra và lớn lên trên quê hương Cẩm Thủy - Thanh Hóa. Hiện anh đang là giảng viên võ thuật Trường Cảnh sát 6 Bộ Công an.


Chính Trọng Công là người kiến tạo tất cả các bàn thắng cho các cầu thủ FC Rau Má và giúp đội nhà giành chiến thắng trước ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch đó là FC Yên Định với tỉ số 4-2.

Trong chiến thắng của FC Rau Má trước FC Yên Định cũng cần phải kể tới cái tên Danh Ngọc. Anh là đồng hương và cũng là bạn của tuyển thủ quốc gia, thủ môn Bùi Tiến Dũng. Danh Ngọc là một thủ môn toàn diện có thể chơi chân tốt. Những pha cứu thua của anh đã góp phần làm cho các chân sút của FC Yên Định nản lòng khi anh ra vào rất hợp lý.


Ngoài những cái tên kể trên còn có các cầu thủ khác như A.Thiện (8), Vũ Huỳnh (39), N.Hùng (66), Tâm Persie (22), Bùi Hùng (12), Ngọc Thường (7), Bùi Tùng (36),Văn Bình (2)... tất cả đều đã cống hiến hết mình cho một trận cầu mãn nhãn dù được vào sân với thời gian ngắn.
 
FC Yên Định mặc dù thi đấu rất nỗ lực trước FC Rau Má nhưng vì chủ quan và khinh địch trước lối đá rất khó chịu như ru ngủ từ đối thủ nên mọi sự cố gắng của các cầu thủ cũng như BHL Yên Định đều vô nghĩa. 








Từ khóa FC Rau Má
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá