Khai mạc Giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây lần thứ nhất (SLO – S1)


Khai mạc Giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây lần thứ nhất (SLO – S1)

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ ba, ngày 13-06-2017 - 16:44:45
Bình luận
Sáng 11/6, lễ khai mạc Giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây lần thứ nhất (SLO – S1) đã diễn ra tại sân bóng 19–5, thị xã Sơn Tây.

Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội tham dự gồm FC Kèo, FC Phùng Khắc Khoan, FC Đồng Quê, FC Tản Viên, FC Trẻ Yên Thịnh, FC Giáo Viên, FC Sales và FC 3 số. Sau lễ khai mạc, vòng 1 giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây đã được diễn ra.


Ở cuộc đối đầu giữa FC Kèo và FC Phùng Khắc Khoan, cả hai đội thi đấu khá chắc chắn trong suốt hiệp 1 và ít nhiều tạo được cơ hội về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, hiệp đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Những phút đầu hiệp 2, tận dụng cơ hội có được, Kiên Hiệp đã lập công mang về bàn thắng mở tỉ số cho Kèo. Và trước khi trận đấu khép lại, Huy Toàn ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0.

Trong khi đó, dù được đánh giá cao nhưng FC Tản Viên bất ngờ gục ngã trước lối chơi tấn công đầy sức mạnh và khả năng tận dụng cơ hội tốt của Đồng Quê. Sau 2 hiệp thi đấu căng thẳng, FC Đồng Quê giành chiến thắng 3-0 nhờ bàn thắng của Ngọc Ước phút 28 và cú đúp của Văn Chuy ở các phút 13 và 40.


Một số kết quả đáng chú ý, FC Giáo Viên xuất sắc đánh bại FC Trẻ Yên Thịnh (TYT) với tỉ số cách biệt 5-1. Các cầu thủ lập công bên Giáo viên là Trung Đức, Anh Vũ, Thanh Tùng và Thế Mạnh. Bàn thắng danh dự của đội TYT được ghi công của Hữu Quân. 

Còn ở cặp đấu giữa Sales với 3 số kết thúc với tỉ số 4-2 nghiêng về FC Sales. Huy Vịnh, Thái Sơn và Thành Công mang về 3 điểm cho FC Sales. Hai bàn thắng của FC 3 số do công của Văn Huy và Ngọc Tân.


Ngày 18/6, vòng 2 giải bóng phong trào hạng nhất Sơn Tây diễn ra, hứa hẹn sẽ kịch tính và đầy bất ngờ.



Từ khóa SLO-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá