Khai mạc giải bóng đá PTTH Hà Nội khóa 94 - 97: Lễ hội của gia đình


Khai mạc giải bóng đá PTTH Hà Nội khóa 94 - 97: Lễ hội của gia đình

Tin Tức
QUANG MINH - Thứ tư, ngày 23-08-2017 - 06:29:20
Bình luận
Sau 4 tháng ấp ủ, giải bóng đá dành cho những người học cấp 3 khóa 1994-1997 tại Hà Nội được tổ chức trong sự hân hoan tạo nên không khí như một lễ hội dành cho gia đình.
Sau lượt trận đầu tiên, lễ khai mạc chính thức diễn ra

Rất đặc biệt khi khóa học 1994-1997 các trường PTTH Hà Nội lại tạo nên cộng đồng rất lớn, với các thành viên sinh hoạt và tương tác thường xuyên thông qua mạng xã hội.

Chỉ 4 tháng sau khi quyết định thành lập Ban thể thao, giải bóng đá giành cho khóa học PTTH 1994-1997 đã chính thức được khai mạc vào sáng nay tại sân C500.

Thành viên của giải là những cầu thủ ở độ tuổi trung bình là 39 (sinh năm 1979), đa phần đã có cuộc sống ổn định với gia đình và các con. Đó là lý do khiến sân C500 sáng nay như một ngày hội của không chỉ các cầu thủ mà còn là sự hân hoan của những người vợ, các con khi nhìn thấy chồng hay bố mình sống lại thời tuổi trẻ trên sân.
Những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" rất sôi động

Khiến các CĐV đứng ngồi không yên

Ở độ tuổi đã yên ổn sự nghiệp, dễ hiểu vì sao giải đấu được tổ chức rất đầy đủ và chất lượng. Sự chuyên nghiệp tới từ cách bố trí cổ vũ, trọng tài cho tới cầu thủ hay khán giả đều tạo nên những trận cầu kịch tính và đẹp mắt.

24 đội bóng trên toàn khu vực Hà Nội được chia làm 6 bảng. Những đội nhất nhì và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng 1/8 sau đó đá loại trực tiếp để tìm ra nhà vô địch.

Các trận đấu sẽ được diễn ra vào Chủ nhật hàng tuần tại sân C500 và xuyên suốt 2 tháng cho tới khi tìm ra nhà vô địch vào ngày 15/10.


Trên tất cả, tiêu chí hàng đầu của các thành viên tham dự giải không phải thắng thua, mà là nơi kết nối những gia đình, cùng ôn lại kỷ niệm thời "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" hồi cấp 3. Và với người thân của họ, hạnh phúc chỉ đơn giản là vợ thấy chồng, con thấy cha tung hoành trên sân bóng và sống lại một thời của tuổi trẻ.

Một số hình ảnh ngày khai mạc giải bóng đá PTTH khóa 1994-1997

Dàn CĐV nhí hùng hậu cổ động cho các bố thi đấu trên sân

Các cầu thủ khởi động trước khi bước vào tranh tài

Đội PTTH Quang Trung áo xanh, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch

Tuy không còn trẻ nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu đầy nhiệt huyết và máu lửa

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá